ยาเพิ่มขนาดชายมีส่วนประกอบอะไรบ้าง

หนุ่มๆที่ต้องการให้อวัยวะเพศแข็งแรง อึด ทน ไปนานๆจำเป็นจะต้องดูแลร่างกายอย่างดีด้วยการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การออกกำลังกายอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ และการพักผ่อนที่เพียงพอ  ซึ่งหากใครทำแบบนี้ได้ก็แทบจะไม่ต้องไปรับประทานยาเพิ่มขนาดชายอะไร แต่สำหรับผู้ที่เลือกรับประทานอาหาร รับประทานอาหารที่ไม่มีความหลากหลาย เลือกไม่ยอมรับประทานผัก ผลไม้ หรือผู้ที่เจ็บป่วยอาจจะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เกิดการขาดสารอาหารบางชนิดไปได้ จึงอาจจำเป็นต้องหาสารอาหารเหล่านี้มาเพิ่มเติมเพื่อให้ร่างกายและองคชาติแข็งแรงขึ้น สำหรับสารอาหารจำเป็นได้แก่

Vitamin C

วิตามินซีจะไปช่วยให้เลือดไหลเวียนไปที่อวัยวะเพศเพิ่มขึ้น โดยการทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้ดี และยังทำให้ตัวเชื้อ Sperm แข็งแรงและช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อ sperm จับกันเป็นกลุ่มอีกด้วย

Chromium

หากขาดวิตามินตัวนี้จะทำให้ความต้องการทางเพศลดลง และปริมาณเชื้อ Sperm ก็ลดลงอีกด้วย ดังนั้นจึงควรเสริมวิตามินตัวนี้ให้มากๆ

ธาตุสังกะสี Zinc

ธาตุสังกะสีมีบทบาทสำคัญในการสร้าง Sperm การสร้างฮอร์โมนเพศชาย และการทำงานของต่อมลูกหมาก หากการขาดธาตุสังกะสีจะทำให้เป็นหมันเนื่องจากเชื้อน้อย และเกิดโรคกามตายด้านได้

L-arginine

การได้รับสารชนิดนี้จะช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เนื่องจากเป็นตัวตั้งต้นของการผลิต Nitric oxide  Nitric oxide โดยจะเพิ่มเลือดให้ไปอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น ทำให้มีการแข็งตัวดีขึ้น และอวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น

ใบแปะก๊วย Ginkgo biola

ใบแป๊ะก๊วยจะช่วยขยายเส้นเลือดสมองทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองได้มากขึ้น จึงช่วยป้องกันสมองเสื่อม นอกจากนี้ยังสามารถขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยง มือ เท้า และอวัยวะเพศ ทำให้เส้นเลือดขยายตัวรับเลือดได้มากขึ้น การแข็งตัวของอวัยวะเพศก็จะดีขึ้น

โสม Ginseng

โสมจะช่วยเพิ่มกรด Nitric oxide ในอวัยวะเพศทำให้เลือดไปเลี้ยงเพิ่มขึ้น การแข็งตัวจึงดีขึ้น อีกทั้งยังกระตุ้นให้ต่อมหมวกไตสร้างฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้น ซึ่งการศึกษาพบว่าการใช้โสมสามารถช่วยผู้ป่วยกามตายด้านได้ถึงร้อยละ 67%หลังจากรับประทานโสมได้เพียง 1 สัปดาห์ ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่าโสมช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เพิ่มพลังร่างกาย เพิ่มการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศ และเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย จึงนับว่าโสมเป็นอาหารบำรุงทางเพศชั้นเยี่ยมจริงๆ

สำหรับสารอาหารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะถูกบรรจุอยู่ในยาเพิ่มขนาดชายไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องไปหารับประทานทีละตัวให้เสียเวลา  แต่ทั้งนี้การเลือกซื้อยาเพิ่มขนาดชายนั้น ก็ควรเน้นที่ความปลอดภัยด้วย โดยเลือกยาเพิ่มขนาดที่มี อย. และมีส่วนประกอบที่ได้จากธรรมชาติล้วนนั่นเอง

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.