เลือกสรรพื้นสนามกีฬาในร่ม

การเลือกสรรใช้พื้นยางสังเคราะห์เป็นอีกลู่ทางหนึ่งที่เป็นที่ดึงดูดเนื่องด้วยพื้นสนามกีฬาในร่ม โดยคุณค่าที่ทำให้การใช้พื้นยางสังเคราะห์ได้รับสมัยนิยมสูงนั้นเพราะว่า ตัวพื้นผิว มีความสะดวกสูง ช่วยลดแรงกระแทกขณะเล่น ผิวเรียบไร้ซึ่งรอยต่อ มีความฝืดไม่ลื่น นอกจากนี้ยังช่วยมัธยัสถ์ค่าธำรงรักษา ตัวเครื่องมือที่ใช้ทำมีความยืนยงสูง สามารถเลือกเฟ้นทำสีใหม่เฉพาะผิวหน้าได้ ทำให้สนามที่ใช้งานมาเป็นเวลานานแล้วสามารถกลับมาดูเหมือนเหมือนใหม่ใหม่ เหตุด้วยผิวหน้านั้นเรามีสีให้เลือกสรรใช้ได้หลายหลายตามความประสงค์

สมัยปัจจุบันพื้นยางสังเคราะห์นั้นแบ่งได้หลายแบบแบบนี้

พื้นยางสังเคราะห์ที่เน้นการกระเด้งของลูกให้สมจริง ด้วยว่ากีฬา บาสเก็ตบอล หรือ ฟุตซอล

พื้นยางสังเคราะห์ลดแรงกระแทก เพราะกีฬา แบตบินตัน หรือ วอลเลย์บอล

พื้นยางสังเคราะห์ด้วยว่า ลู่วิ่งในร่ม ซึ่งช่วยลดแรงกระแทกพร้อมทั้งทนทานต่อการวิ่งด้วยรองเท้าวิ่งแบบชั้นตะปู

พื้นยางสังเคราะห์ที่มีความอ่อนนุ่มเป็นเด่นเพราะ เนื้อที่ด้วยว่าเด็กและผู้มีอายุ

พื้นยางสังเคราะห์ที่มีความแข็งรองน้ำหนักได้ไม่ยุบตัวเมื่อต้องมีการขนของที่มีความหนักเบามากๆ ซึ่งเหมาะกับภูมิประเทศจัดงานเอนกประสงค์ ตัวอย่างเช่น การจัดคอนเสิร์ต

เป็นพื้นผิวสังเคราะห์ด้วยสนามกีฬาในร่ม สนามแบดมินตัน ที่สามารถรองกีฬาหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น พื้นสนามแบดมินตัน พื้นสนามบาสเกตบอล พื้นสนามยางสังเคราะห์ พร้อมกับยังประยุกต์ใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆได้ด้วยความหนาที่สามารถเลือกเฟ้นใช้หลายรุ่น เพื่อผ่อนแรงกระแทกได้ดีตามความหนา มีความหลากหลายหลายของผิวหน้า สี พร้อมทั้งรูปแบบไม้ให้เลือกสรร

บริษัท สกุลไทย จำกัด หรือที่รู้จักในนาม สกุลไทย ยูไนเต็ด เป็น ผู้เริ่มต้น พร้อมทั้งนำเข้าวัสดุประตูเจ้าแรกในประเทศไทย โดยกลุ่มผลิตผลที่จำหน่ายสามารถแบ่งออกได้สองระดับ เป็นต้นว่า สินค้ากลุ่มฮาร์ดแวร์ด้านสถาปัตยกรรม (Architectural Hardware) เช่น วัตถุฮาร์ดแวร์ประตู, ระบบมาสเตอร์คีย์/ระบบกุญแจ, ระบบคุมการผ่านเข้าออกโรง ฯลฯ พร้อมทั้ง ผลิตภัณฑ์กลุ่มระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ พร้อมกับพื้นสนามกีฬา (Sport Seating and Flooring Solutions) เช่น ระบบที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา, อัฒจันทร์พับเก็บได้, เก้าอี้หอประชุม, พื้นสนามกีฬาในร่ม, หญ้าเทียม, วัสดุอุปกรณ์เวทีถอดประกอบได้ เป็นอาทิ

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.