ทำไมเราต้องใส่ใจแอร์รถยนต์

รถยนต์ที่กำหนดไว้สำหรับการเปิดตัวในตลาดยุโรปคาดว่าจะมีอิสรภาพประมาณ 62 กิโลเมตร  สวยงามอย่างแน่นอน! นอกจากนี้รถที่บีบอัดอากาศแอร์รถยนต์สามารถชาร์จได้อย่างง่ายดายในสถานีบริการน้ำมันเฉพาะในเวลาเพียง 2 นาทีหรือจากบ้านโดยเพียงแค่เสียบปลั๊กกับซ็อกเก็ตโดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จไฟเต็มรูปแบบ

ข้อวิพากษ์วิจารณ์หลักประการหนึ่งที่เกิดขึ้นกับเทคโนโลยีแอร์รถยนต์คือการใช้พลังงานจำนวนมากเพื่อบีบอัดอากาศเนื่องจากอากาศมีพลังงานน้อยดังนั้นระดับการบีบอัดคาดว่าจะสูงมาก อย่างไรก็ตามตามแนวคิดรถใหม่เหล่านี้เนื่องจากน้ำหนักเบามากใช้พลังงานน้อยลงในการเคลื่อนย้ายทำให้ราคาถูกกว่ารถยนต์ไฟฟ้า

รุ่นถัดไปที่จะเปิดตัวหลังจากAirPodจะมีชื่อว่า AirOne และจะติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 15 เคว็นด้วยความเร็วสูงสุด 60 ไมล์ต่อชั่วโมง อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเปิดตัวคือ AirCity ซึ่งใหญ่กว่ารถอื่นทั่วไปมีลักษณะคล้ายกับรถธรรมดามากและสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 80 ไมล์ต่อชั่วโมงด้วยกำลังไฟ 25 กิโลวัตต์

ประเทศของเราอยู่ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเกือบจะไม่มีใครรอดพ้นจากภาวะถดถอยนี้ได้ เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าราคาน้ำมันที่สูงปัญหาหนี้จำนองและสงครามในอิรักช่วยให้เราเข้าสู่ช่วงเวลาลำบากเหล่านี้ แต่ปัญหาคือเราเป็นประเทศพึ่งพาน้ำมันและ บริษัท น้ำมันมากเกินไปเพื่อช่วยตอบสนองความติดยาเสพติดของเราอย่างรวดเร็ว พลังงาน. ปัญหาอีกประการหนึ่งคือภาวะโลกร้อน มีการศึกษาหลายชิ้นที่แสดงให้เห็นว่าการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิล มีส่วนสำคัญต่อภาวะโลกร้อนเนื่องจากก๊าซเรือนกระจกเพิ่มขึ้นในชั้นบรรยากาศ นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญชั้นนำมากมายที่กำลังบอกว่ากำลังใกล้ระดับน้ำมันสูงสุดซึ่งหมายความว่าการผลิตน้ำมันใกล้ถึงจุดที่จะลดระดับลง

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.