รถเช่าภูเก็ตและระยะทางฟรีไม่จำกัด

ตั้งแต่เริ่มต้นการเช่ารถมีให้บริการเป็นรายวัน ต่อสัปดาห์ ต่อไมล์เท่านั้น

คุณเช่ารถและจ่ายสำหรับเวลาที่ใช้และไมล์ที่ขับ รถเช่าภูเก็ต อย่างไรก็ตาม มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาและสถานการณ์เท่านั้น ก่อนที่จะให้บริการรถเช่าพร้อมไมล์สะสมฟรี

  • ในปีพ.ศ. 2510 คู่ของฉันและฉันเข้าซื้อกิจการบริษัทให้เช่ารถยนต์ที่ล้มละลายและมีสถานีเช่าสามแห่ง ได้แก่ ไมอามี่ ถนนสายที่ 5 ที่เซาท์บีช และสถานีที่สามในฟุต ลอเดอร์เดล phuket booking carrental  ในขณะนั้นเช่ารถภูเก็ตซึ่งเป็นเจ้าของโดยคนภูเก็ต พร้อมสถานีเช่าในไมอามีและ Ft. ลอเดอร์เดลเสนอรถยนต์ซับ-คอมแพ็กต์พร้อมไมล์สะสมฟรีไม่จำกัดในราคา 45 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ พวกเขาเป็นบริษัทให้เช่ารถยนต์แห่งแรกและแห่งเดียวที่มีไมล์สะสมฟรี แต่มีข้อกำหนดการเช่าขั้นต่ำหนึ่งสัปดาห์

ตามความรู้ของฉันการ่ารถท่องเที่ยวภูเก็ตเป็นสิ่งที่ดีเป็นคุณปู่ของไมล์สะสมฟรี

ข้อแม้ของพวกเขาคืออย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ คู่ของฉันและฉัน เจ้าของเช่ารถภูเก็ตก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง เราเป็นคนแรกที่เสนอไมล์สะสมฟรีไม่จำกัดในหนึ่งวันหรือมากกว่านั้น ไม่มีการเช่าขั้นต่ำหนึ่งสัปดาห์ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วและฉันจะบอกคุณว่ามันพัฒนาขึ้นอย่างไร

ธุรกิจของเราเกิดจากการโฆษณาในนิตยสารท่องเที่ยวในท้องถิ่น รถเช่าภูเก็ต สนามบิน   นอกจากนี้เรายังจ่ายค่าคอมมิชชั่นสำหรับการอ้างอิงจากเจ้าของโรงแรมและโมเต็ล คนเฝ้าประตูโรงแรม และคนขับรถแท็กซี่ เราเป็นเหมือนบริษัทให้เช่ารถยนต์ในท้องถิ่นอีก 20 ถึง 30 แห่งที่เราแข่งขันด้วย เราต้องการความได้เปรียบและแนวคิดเกี่ยวกับโปรแกรมสะสมไมล์ฟรีบางประเภทก็ทำให้เราทั้งคู่ทึ่งhttps://booking-carrental.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.