การคำนวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับการเลือกตั้งสวัสดิการ

คำนวณผลประโยชน์พนักงานองค์กรของคุณจัดการสวัสดิการให้กับคำนวณผลประโยชน์พนักงานหรือไม่พนักงานของคุณสามารถเปลี่ยนการเลือกตั้งสวัสดิการตามความประสงค์ภายในเวลาไม่นานได้หรือไม่ หรือพวกเขายังคงต้องดำเนินการตามคำร้องขอด้วยตนเอง ซึ่งใช้เวลาอันมีค่าของพวกเขา และทำให้ผลิตภาพงานลดลงในที่สุดในฐานะผู้ดูแลระบบคำนวณผลประโยชน์พนักงาน คุณจัดการกับงานที่ซับซ้อนและใช้เวลานานในการจัดการ 401k และผลประโยชน์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ทางการแพทย์

เช่น FSA, แผนบำเหน็จบำนาญ ได้อย่างไรในฐานะผู้ดูแลระบบ คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณมอบตัวเลือกที่กำหนดเองซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพนักงานให้กับพนักงานของคุณได้อย่างไรทุกๆ ปี การบริหารสวัสดิการถือเป็นงานหนักสำหรับผู้ดูแลระบบสวัสดิการทุกคน การจัดการการลงทะเบียน คำนวณผลประโยชน์พนักงานอนุญาตให้เปิดการลงทะเบียนสำหรับพนักงานทุกคนก่อนเริ่มต้นปีถัดไป และอนุญาตให้พนักงานทำการเปลี่ยนแปลง

สำหรับการเลือกตั้งสวัสดิการ การเลือกตั้งใหม่ การเปลี่ยนแปลงการลงทะเบียน

การลงทะเบียนตลอดทั้งปี เป็นต้น หากคุณทำงานก่อนหน้านี้ทั้งหมดด้วยตนเอง ก็เป็นเช่นนั้น โอกาสผิดพลาดหรือผิดพลาดมากมายโดยที่คุณไม่รู้ตัว ตัวอย่างเช่น จะเกิดอะไรขึ้นหากพนักงานเปลี่ยนสถานะผู้อยู่ในอุปการะอย่างต่อเนื่องและต้องการทราบว่าเขา/เธอต้องจ่ายเป็นเบี้ยประกันภัยเท่าไรนอกจากนี้คำนวณผลประโยชน์พนักงาน ให้คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากนี่เป็นปัญหาของพนักงานไม่กี่สิบในหลายร้อยคนในองค์กรของคุณทุกเดือน ในที่นี้ คำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อบอกพนักงานว่าต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเท่าใดหลังจากมีตัวเลือกใหม่แล้ว

ในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณต้องคำนวณใหม่ทุกครั้ง สิ่งนี้ทำให้มีโอกาสคำนวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับปัญหาก่อนหน้าทั้งหมดคือระบบข้อมูลทรัพยากรมนุษย์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถประมวลผลคำขอของพนักงานทั้งหมดของคุณสำหรับการเลือกตั้งสวัสดิการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน การเลือกตั้งใหม่ การเปลี่ยนแปลงการลงทะเบียน ฯลฯ ตามกฎทางธุรกิจที่คุณกำหนด เช่น ผู้ดูแลระบบ ระบบ HRIS หลังจากคุณตั้งค่าไว้ล่วงหน้าแล้ว จะสามารถแสดงตัวเลือกผลประโยชน์ที่มีสิทธิ์ทั้งหมดให้กับพนักงานของคุณทุกคนตามคุณสมบัติของพวกเขาได้ ช่วยให้คุณระบุรายชื่อผู้ให้บริการสวัสดิการ ปีแผนสวัสดิการ อัตราเบี้ยประกันภัยของแผนที่เลือก กำหนดสิทธิ์ให้พนักงาน

การรักษาความปลอดภัยประเภทนี้ไม่สามารถทำได้ด้วยตนเอง

เลือกแผนเฉพาะ ให้กับพนักงานของคุณระบบ HRIS ให้มุมมองตามบทบาท ผู้ใช้เห็นเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเท่านั้น หากคุณเข้าสู่ระบบในฐานะผู้ดูแลระบบ คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะ ตัวเลือก และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพนักงานทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการหรือหัวหน้างานจะเข้าถึงได้เฉพาะพนักงานเท่านั้น ไม่ว่าจะรายงานโดยตรงต่อพวกเขา พนักงานสามารถดูได้เฉพาะข้อมูลสวัสดิการที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์คุณสมบัติที่กำหนด

โดยผู้ดูแลระบบสวัสดิการของเขา/เธอการรักษาความปลอดภัย HRIS ดีที่สุด บริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงานในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณสามารถปิดบัง SSN ของพนักงาน นายจ้างต่อค่าจ้าง ชื่อและที่อยู่ของพนักงาน การรักษาความปลอดภัยประเภทนี้ไม่สามารถทำได้ด้วยตนเอง คุณพยายามมากแค่ไหนในระดับที่ดีที่สุด พนักงานจะได้รับชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านซึ่งเขา/เธอสามารถเข้าถึงคำนวณผลประโยชน์พนักงานทำการเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้งหรือสถานะผลประโยชน์ของตน

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.