ประเภทในการออกแบบดิลโด้รูปแบบต่างๆ

ดิลโด้อาจมีหลายครั้งที่คุณไม่สามารถทำให้คู่ของคุณพอใจในแบบที่พวกเขาต้องการได้ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ถ้าเกิดขึ้นต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานดิลโด้ความสัมพันธ์จะเหินห่าง เพื่อปกป้องความแตกต่างเหล่านี้ จำเป็นเสมอที่คุณจะต้องสนับสนุนคู่ของคุณจนถึงที่สุดดิลโด้ส่วนใหญ่จะสังเกตเห็นว่าความไม่ลงรอยกันนี้เกิดขึ้นในชีวิตรักของผู้คน และเป็นการเย้ยหยันว่าพวกเขาไม่ได้ดำเนินการใดๆ

อย่างจริงจังดิลโด้อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือ

จากการออกแบบและรูปทรงที่ทันสมัยของเซ็กส์ทอยที่มีจำหน่ายในท้องตลาด แทบจะไม่มีความปรารถนาใด ๆ ที่ยังคงอยู่ดังนั้นการอยู่เคียงข้างคู่ของคุณและช่วยพวกเขาในเรื่องความอยากของพวกเขาหากจำเป็นดิลโด้ ส่งด่วนขอแนะนำให้คุณซื้อเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองเสมอ มีของเล่นหลายชิ้น ซึ่งคุณนึกออกว่ารวมถึงการใช้งานสำหรับทั้งชายและหญิงด้วย และบางชิ้นก็ใช้งานได้ทั้งสองอย่างอย่างไรก็ตามคุณต้องมีเซ็กส์ทอยเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ คุณอาจหาแหวนรัดโคนหรือกางเกงในสำหรับสามีของ

คุณเพื่อให้เขาแข็งและสั่นตลอดทั้งวันการถึงจุดสุดยอดที่เขาจะได้ในที่สุดจะยิ่งใหญ่จนเขาอาจหมดสติ หากคุณต้องการเป็นปลั๊กก้นประหลาดเล็กน้อยก็มีตัวช่วยเช่นกันอย่างไรก็ตามดิลโด้ถ้าคุณต้องการให้ผู้หญิงของคุณพร้อมที่จะเล่นกับคุณหรือพร้อมในทุก ๆ ท่าทางตามที่คุณต้องการดิลโด้คุณก็ควรทำความคุ้นเคยดิลโด้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ทางทวารหนัก การเริ่มด้วยการเสียบก้นเป็นทางเลือกที่ดีดิลโด้โดยใช้สารหล่อลื่นและค่อยๆ เพิ่มขนาด นอกจากนี้ดิลโด้ถ้าคุณต้องการให้คู่ของคุณคุ้นเคยกับมันจริงๆ ดิลโด้

ดิลโด้คุณสามารถหาเม็ดบีดที่ก้นให้พวกเขา

ดิลโด้ซึ่งพวกเขาสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันและคุ้นเคยกับความรู้สึกของการมีตูดของพวกเขา ดิลโด้แบบสั่นเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงดิลโด้มันทำให้คุณหลั่งน้ำกามและเปียกตลอดทั้งวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับชุดชั้นในอีกด้วยตอนนี้คุณพร้อมทุกอย่างแล้วดิลโด้จะรอช้าอยู่ทำไมดิลโด้

  • หากคุณกำลังคิดที่จะก้าวไปสู่อีกระดับและต้องการลงโทษคู่ของคุณ อย่าลังเลที่จะรวบรวมข้อมือและสายหนังที่เหมาะสมที่สุด นอกจากนี้ ยังมีไม้ตีและแส้ต่าง ๆ ให้เลือก
  • และมีเพียงคุณเท่านั้นที่เป็นผู้ตัดสินได้ดีที่สุดในการตัดสินว่าสิ่งใดเป็นแนวคิดในการลงโทษคู่รักที่น่ารักของคุณดิลโด้

ดิลโด้คุณยังสามารถใช้ขี้ผึ้งที่กินได้และทรมานพวกเขาเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นความหลงใหลในมิติใหม่โดยสิ้นเชิงเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงไม่ใช่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสมอไปดิลโด้แต่ได้รับการออกแบบให้สั่นสะเทือนด้วยตนเองภายในร่างกาย เป็นที่คาดกันว่าผู้หญิงเพียงหนึ่งในสามเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในร่างกายด้วยวิธีเดียวกับผู้ชายดิลโด้บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเซ็กส์ทอยจึงถูกนำมาใช้อย่างแยกไม่ออกในสังคมที่เจริญแล้วมานานหลายศตวรรษ

This entry was posted in ดิลโด้. Bookmark the permalink.

Comments are closed.