ข้อควรพิจารณาในการซื้อหลอดไฟ

หลอดไฟกลางแจ้งสำหรับให้แสงสว่างภายนอกอาคารผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรับความชื้นและรับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ แต่ความต้องการแสงภายนอกอาคารบางส่วนไม่ได้กำหนดให้คุณใช้หลอดไฟที่สามารถรับความชื้นได้โดยตรง ในความเป็นจริง หลอดไฟจำนวนมากอนุญาตให้คุณใช้หลอดฮาโลเจนและหลอดไส้ธรรมดา ในที่นี้เราจะพูดถึงด้านต่างๆ ของความต้องการที่คุณอาจมีในการจัดแสงภายนอกอาคารของคุณ และวิธีจัดการกับความต้องการเหล่านั้น

หลอดไฟและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ฟองสีเหลืองที่ทำขึ้นไม่ได้ไล่แมลงจริงๆ แต่ไม่ดึงดูดแมลงเหมือนหลอดไฟใสหรือสีขาว มีความต้องการหลักอยู่ 2-3 ประการเมื่อพูดถึงการจัดแสงแนวนอน หลายคนมีเสาไฟหรือโคมไฟที่ด้านบนของเสาหรือติดกับผนังหรือรั้ว จากนั้นสนามอื่น ๆ จะมีน้ำท่วมกลางแจ้งและจุดที่เน้นบ้านของคุณหรือจุดเด่นเช่นต้นไม้เก่าแก่ที่สวยงามหรือทางเดิน ไฟเสากลางแจ้งส่วนใหญ่จะถูกปิด เราหมายถึงอะไรโดยครอบคลุม โคมไฟที่ล้อมรอบด้วยกระจกเพื่อไม่ให้ฝนสัมผัสกับหลอดไฟโดยตรงคือไฟเสาแบบมีหลังคา คุณมีทางเลือกมากขึ้นด้วยหลอดไฟเมื่อเปลี่ยนเสาไฟแบบมีหลังคา 

ที่นี่มีหลอดไส้ หลอดฮาโลเจน หรือหลอดไฟมากมายที่สามารถใช้ได้ จุดกลางแจ้งและน้ำท่วมโดยทั่วไปต้องการหลอดไฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจุดประสงค์นั้น คุณควรมองหาหลอดไฟสำหรับการใช้งานเหล่านี้ หลอดไฟผลิตในรูปแบบหลอดไส้ ฮาโลเจน หรือคอมแพคฟลูออเรสเซนต์ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าหลอดไฟคอมแพคฟลูออเรสเซนต์บางชนิดไม่สามารถใช้กลางแจ้งได้ เพราะหลอดไฟจะไม่เปิดในสภาพอากาศหนาวเย็นจัด บางคนไม่ชอบอุณหภูมิเย็น โคมสปอตไลท์จำนวนมากที่ปิดล้อมอาจใช้หลอดไฟประเภทและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับไฟส่องทางเดิน 

คุณสามารถหาหลอดไฟที่เป็นฮาโลเจนและตอนนี้เป็น

เมื่อพูดถึงไฟดาดฟ้า มีตัวเลือกใหม่ๆ เจ๋งๆ ให้เลือกมากมาย นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการแสงเสารอบ ๆ ดาดฟ้าหรือพื้นที่บันเทิงของคุณ เราได้อธิบายวิธีการติดไฟเสาไปแล้ว พื้นที่หลักที่คุณต้องการให้แสงสว่างบนดาดฟ้าคือขั้นบันไดและขอบของดาดฟ้า ไฟขนาดเล็กสามารถใช้กับพื้นที่เหล่านี้ได้ พวกเขาไม่ส่องแสงสว่างทั่วบริเวณ แต่จะรับประกันว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหากพวกเขาเดินข้ามดาดฟ้าของคุณในช่วงเย็น เจ๋งๆ ที่คุณสามารถติดตั้งได้หลังจากสร้างเด็คและใช้งานจากรีโมท ที่ใช้สำหรับสระว่ายน้ำยังเหมาะสำหรับใช้เป็นไฟน้ำตก ไฟน้ำพุ และสระสะท้อนแสง 

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หลอดไฟ led แบบพิเศษสำหรับการใช้งานเหล่านี้ หลอดไฟจะทำด้วยแก้วแข็งที่ทนต่อการแตกซึ่งทนต่อความร้อนและแรงสั่นสะเทือน เราหมายถึงอะไรโดยเชิงเทียนและแสงแบบมีหลังคา อะไรก็ตามที่อยู่ในบ้านของคุณจะถูกปกคลุมด้วยแสง หากคุณต้องการจุดไฟเชิงเทียน อาจตั้งข้างประตูหน้าบ้าน คุณมีตัวเลือกมากมาย มีตัวเลือกหลอดไส้ ฮาโลเจน และคอมแพคฟลูออเรสเซนต์ สิ่งสำคัญคือต้องวัดพื้นที่ที่คุณมีภายในฟิกซ์เจอร์  แสงไฟอีกประเภทที่คุณอาจต้องใช้ในช่วงก่อนกลับบ้านคือไฟส่องเฉพาะจุดหรือไฟส่องเฉพาะจุด 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.