plastic polymer เป็นสารที่มนุษย์สร้างขึ้นได้เกือบทุกข้อกำหนด

พลาสติกมีความหลากหลายพอๆ กับที่อ่อนได้ plastic polymer พลาสติกเป็นสารที่มนุษย์สร้างขึ้นได้เกือบทุกข้อกำหนด และพลาสติกแต่ละประเภทมีหน้าที่และการใช้งานเฉพาะของตัวเอง plastic polymer ตั้งแต่ยืดหยุ่นไปจนถึงแข็ง นี่คือรายชื่อพลาสติก 10 ชนิดที่เกี่ยวข้องกับการฉีดขึ้นรูปและคุณสมบัติของพลาสติกอะคริโลไนไตรล์บิวทาไดอีนสไตรีน, (ABS), เทอร์โมพลาสติก ABS มักถูกใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์สำหรับคอนโซล แผง แผงตกแต่ง และช่องระบายอากาศ

มีทั้งความแข็งแรงและยืดหยุ่น plastic polymer ทนทานต่อสารเคมี และมีต้นทุนการผลิตที่ค่อนข้างต่ำ มักใช้สำหรับกล่อง มาตรวัด ตัวเรือน เครื่องพ่นยาหอบหืด และของเล่นอัลลิลเรซินเทอร์โมเซตโพลีคอนเดนเสท Allyl ส่วนใหญ่ใช้เป็นกาวสำหรับวัสดุเคลือบ มันแข็งตัวเมื่อบ่ม และสารประกอบที่ขึ้นอยู่กับอัลลิลพรีโพลิเมอร์เสริมด้วยใยแก้ว ผ้า plastic polymer หรืออะคริลิกเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติ นี่เป็นเรซินที่ไม่มีสีเป็นหลัก ดังนั้นจึงสามารถทำเป็นสีต่างๆ ได้เซลลูโลส

สารลดความร้อน มักใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับตัวเชื่อมต่อ

สารโพลิเมอร์ธรรมชาติดัดแปลงเทอร์โมพลาสติก plastic polymer เป็นสารประกอบที่เหนียวและมักใช้ในด้ามจับ กรอบแว่นตา หรืออะไรก็ตามที่ต้องการความแข็งแรง เป็นสารประกอบที่โปร่งใสและมีต้นทุนการผลิตสูงเอทิลีนไวนิลแอลกอฮอล์ plastic polymer แต่ยังใช้เป็นสารเคลือบในการก่อสร้างเนื่องจากมีคุณสมบัติในการกั้นก๊าซและสารอะโรมาติกได้ดีพอลิเมอร์คริสตัลเหลว, (LCP), เทอร์โมพลาสติก LCP เป็นวัสดุราคาแพง

แต่มีความแข็งแรงมาก plastic polymer ทั้งยังทนทานต่อสารเคมีและสารลดความร้อน มักใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับตัวเชื่อมต่อและในอุตสาหกรรมการแพทย์เป็นอุปกรณ์ผ่าตัดไนลอนเป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน แข็งแรง ทนทาน plastic polymer และมีสีตั้งแต่ขาวน้ำนม plastic polymer จนเกือบใส แม้ใช้บ่อยก็อาจมีราคาแพงโพลีคาร์บอเนต, (PC), เทอร์โมพลาสติกโพลีคอนเดนเสท เป็นวัสดุที่เราสัมผัสเป็นประจำ มีความเหนียว คงตัว และโปร่งใส ใช้สำหรับขวด, ชิ้นส่วนรถยนต์, ตัวเรือนและหมวกกันน็อคเป็นชื่อไม่กี่ชนิด

เนื่องจากมีความแข็งแรงสูงในขณะที่ยังรักษาความยืดหยุ่นไว้ได้ในระดับหนึ่ง

วัสดุนี้มีราคาแพง แต่มักใช้ในการผลิตจำนวนมากโพลีเอสเตอร์ plastic polymer เทอร์โมพลาสติก หรือเทอร์โมเซตโพลีคอนเดนเสท เป็นคุณสมบัติที่ทนทาน แข็ง ทนต่อความร้อนและสารเคมี ใช้สำหรับส่วนประกอบไฟฟ้า เกียร์ ล้อ และในอุตสาหกรรมยานยนต์โพลิสไตรีน, (PS), เทอร์โมพลาสติกโพลิเมอร์ plastic polymer พอลิสไตรีนสามารถอ้างถึงได้สองประเภท plastic polymer price พอลิสไตรีนสำหรับใช้งานทั่วไป โพลีแอดดัคท์ วัสดุนี้เป็นวัสดุที่ไม่เหมือนใคร

เนื่องจากมีความแข็งแรงสูงในขณะที่ยังรักษาความยืดหยุ่นไว้ได้ในระดับหนึ่ง plastic polymer มักใช้ในผลิตภัณฑ์โฟมมีพลาสติกหลากหลายประเภทสำหรับการค้าการฉีดขึ้นรูปพลาสติก แต่ละอย่างยังคงรักษาคุณสมบัติเฉพาะของตัวเอง จุดแข็ง และจุดอ่อน จึงไม่น่าแปลกใจที่เราเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเราในแต่ละวันที่มาถึงเราผ่านกระบวนการนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=13

plastic polymer
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.