รับทำความสะอาดคาร์ซีทวิธีทำความสะอาดเบาะหนังรถยนต์ราคาแพง

เบาะหนังเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราและยังบ่งบอกว่าคุณกำลังมีชีวิตที่ดีอีกด้วย หากคุณลองคิดดู รับทำความสะอาดคาร์ซีทมีคนไม่กี่คนที่สามารถซื้อโซฟาหนังในบ้านของพวกเขาได้ นับประสาอะไรกับรถของพวกเขาที่เป็นสินค้าฟุ่มเฟือย ดังนั้นในการบำรุงรักษาภายในรถของคุณให้คงความประทับใจของผู้โดยสาร จึงต้องทำความสะอาดและดูแลเบาะหนังรถยนต์อย่างถูกวิธี

เราทำสิ่งต่างๆ มากมายในรถของเราซึ่งเราอาจไม่ควรทำ เรากินและดื่มในรถระหว่างทางระหว่างจุดหมายปลายทาง รับทำความสะอาดคาร์ซีทอาหารและของเหลวหกรั่วไหลเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เรายังวางแพ็คเกจบนเบาะรถของเราซึ่งเราไม่รู้รั่วไหล ผู้โดยสารเองอาจติดตามสิ่งสกปรกบนตัวของพวกเขาและทิ้งไว้บนที่นั่ง เราใช้เบาะรถในทางที่ผิด

โชคดีที่ในการทำความสะอาดภายในรถ สิ่งที่คุณต้องมีคือเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กเพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนพื้นผิว รับทำความสะอาดคาร์ซีทนี่คือขั้นตอนการทำความสะอาดเบื้องต้น สำหรับเบาะหนังในรถยนต์ คุณต้องการให้หนังเงางามและคงความนุ่มนวลน่าสัมผัส คุณอาจถูกล่อลวงให้ซื้อชุดน้ำยาทำความสะอาดเครื่องหนังเชิงพาณิชย์ แต่น้ำยาทำเองบางอย่างก็ใช้ได้เช่นกัน แน่นอน รับทำความสะอาดคาร์ซีทในการทำความสะอาดที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหนัง คุณต้องทำการทดสอบแพทช์เล็กๆ ในมุมที่ไม่เด่นก่อน สิ่งนี้ใช้กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีจำหน่ายทั่วไปและการอ่านฉลากจะบอกคุณ สำหรับน้ำยาทำความสะอาดและปรับสภาพเครื่องหนังแบบโฮมเมด ให้ใช้ส่วนผสมของน้ำส้มสายชูกับน้ำมันลินสีด รับทำความสะอาดคาร์ซีทอัตราส่วนคือน้ำส้มสายชูหนึ่งส่วนและน้ำมันลินสีดสองส่วน ทำความสะอาดและปรับสภาพเบาะรถของคุณด้วยผ้าที่ไม่เป็นขุย แล้วทาเป็นวงกลมเล็กๆ หลังจากที่คุณทำเสร็จแล้ว คุณอาจนึกถึงการทาครีมกันแดดบนเบาะหนังเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสี คุณสามารถจอดรถในที่ร่มได้เสมอ แต่จอดรถได้ยากเมื่อคุณรีบร้อน

This entry was posted in รับทำความสะอาดคาร์ซีท. Bookmark the permalink.

Comments are closed.