ดูฮวงจุ้ยบ้านฝังศพ (AKA Yin House Feng Shui)

ในสมัยโบราณจักรพรรดิมักจะเริ่มเตรียมสุสานและฮวงจุ้ยในช่วงปีแรก ๆ ที่เขาขึ้นครองบัลลังก์ การก่อสร้างจริงของหลุมฝังศพจะใช้เวลาหลายปีนอกเหนือจากการหาตำแหน่งหลุมฝังศพที่เป็นมงคลเพื่อเริ่มต้น ดูฮวงจุ้ยบ้านสถานที่ฝังศพหรือบ้านหยินเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนการครองราชย์อันยาวนานของราชวงศ์ต่างๆ ผลกระทบของสถานที่ฝังศพหรือบ้านหยินฮวงจุ้ยสามารถอยู่ได้หลายร้อยปี ดูฮวงจุ้ยบ้านศักยภาพของฮวงจุ้ยบ้านฝังศพหรือหยินนั้นน่าทึ่งมาก!

ผู้ปฏิบัติอภิปรัชญาจีนสมัยใหม่ที่คุ้นเคยกับการชื่นชมฮวงจุ้ยบ้านหยางหรือฮวงจุ้ยสำหรับการดำรงชีวิตไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับพลังหรือความลับของฮวงจุ้ยบ้านฝังศพหรือหยิน ดูฮวงจุ้ยบ้านความรู้ลึกลับ / ข้อมูลเชิงลึกดังกล่าวไม่มีอยู่ในตำราเรียนแบบคลาสสิกเนื่องจากได้รับการถ่ายทอดทางวาจาที่ส่งผ่านสายเลือดผ่านสายเลือดของโรงเรียนเท่านั้น ดูฮวงจุ้ยบ้านผู้ปฏิบัติอภิปรัชญาจีนในยุคปัจจุบันส่วนใหญ่เพียงแค่ท่องตำราโบราณเพื่อพยายามถอดรหัสความลับที่ซ่อนอยู่ในนั้นอย่างไร้ประโยชน์ไม่รู้จบ ไม่ใช่เรื่องสามัญสำนึกในตัวอย่างแรก

อย่างไรก็ตาม ข้อความโบราณนั้นเต็มไปด้วยอักขระรหัสลับซึ่งเป็นบันทึกส่วนบุคคลที่เข้าใจได้เฉพาะผู้เขียนเท่านั้น ดูฮวงจุ้ยบ้านเฉพาะสาวกที่ภักดีของพวกเขาเท่านั้นที่สามารถมีสิทธิ์ถอดรหัสจาก “กุญแจ” ที่ปรมาจารย์ด้านอภิปรัชญาชาวจีนผู้มากด้วยประสบการณ์เปิดเผยแก่พวกเขา ซึ่งได้รับจากบรรพบุรุษรุ่นก่อน

โดยรวมแล้วที่อยู่อาศัยและอาชีพของคนที่มีชีวิตอยู่เรียกว่าที่อยู่อาศัยยางหรือบ้านยาง ดูฮวงจุ้ยบ้านสถานที่ฝังศพและหลุมฝังศพซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของคนตายเรียกว่าที่อยู่อาศัยหยินหรือบ้านหยิน โดเมน Yin ยังรวมถึงวัดด้วย Feng Shui aka Chinese Metaphysics Scholars ยังคงถกเถียงกันอยู่ว่าบ้านไหนมาก่อน ดูฮวงจุ้ยบ้านบ้านหยางหรือบ้านหยิน ฮวงจุ้ยบ้านหยางและหยินนั้นเสริมกันและเปรียบเสมือนเหรียญสองด้าน หลักการพื้นฐานนั้นเหมือนกัน มีเพียงการประยุกต์ใช้เท่านั้นที่แตกต่างกันตามสำนักปฏิบัติและความถูกต้องของการวิจัยที่แตกต่างกันตามสายเลือดที่เกี่ยวข้อง

This entry was posted in ดูฮวงจุ้ยบ้าน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.