สิ่งที่คุณต้องสัมผัสในทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลีเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้เยี่ยมชมน้อยในเอเชียตะวันออก แต่ยังมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจที่สุดในทวีปนี้ ตลอดจนทิวทัศน์ที่สวยงามจนลืมหายใจ อย่าลืมคนเกาหลีที่น่ารักซึ่งเป็นเพื่อนเดินทางอย่างแน่นอน เกาหลีใต้มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายให้สำรวจทั้งเก่าและใหม่ ด้านล่างนี้คือรายการ 5 สิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนประเทศนี้ ในฐานะเมืองหลวงของอาณาจักรที่มีอายุยืนยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลี

การเดินทางเพื่อค้นพบประวัติศาสตร์ของทัวร์เกาหลี

จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเยือนเมืองหลวงเก่าอย่างคยองจู ที่นี่คุณจะพบกับสิ่งที่มักเรียกกันว่าพิพิธภัณฑ์มีชีวิตโดยหลายส่วนของเมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก กล่าวได้ว่าเป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้ง 5 แห่งที่สร้างโดยราชวงศ์โชซอน พระราชวังเคียงบกกุงที่สวยงามแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่าพรอันประเสริฐจากสวรรค์ เมื่อเวลาผ่านไป พระราชวังซึ่งเดิมสร้างขึ้นในปี ได้รับการบูรณะซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้และสงคราม ทัวร์เกาหลีในการเยี่ยมชมในปัจจุบัน

ประมาณ 40% ของอาคารพระราชวังดั้งเดิมยังคงมองเห็นได้ และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นพบประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ ตรงกันข้ามกับอาคารโบราณที่กล่าวถึงข้างต้น ทัวร์เกาหลี ที่ไหนดีความเร็วสูงทำให้เข้าใจชีวิตสมัยใหม่ของเกาหลีใต้ได้อย่างลึกซึ้ง ขึ้นรถไฟสายหนึ่งในเมืองหลวงของกรุงโซล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสายและมุ่งหน้าไปยังเมืองใหญ่อย่างปูซาน ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็ถึงปูซาน รถไฟจะทำความเร็วได้ถึง 177 ไมล์ต่อชั่วโมง

เนื่องจากทิวทัศน์อันน่าเกรงขาม

ยังเป็นที่ตั้งของวัดที่มีชื่อเสียง ยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาหลี และพระพุทธรูปยืนที่แกะสลักบนหน้าผาหิน พื้นที่ห่างไกลของเกาหลีใต้นี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รับบาดเจ็บจากสงครามเกาหลี และความงามที่ไม่มีใครแตะต้องของที่นี่ก็เป็นที่ชื่นชมของผู้ที่มาเยี่ยมชมเป็นอย่างมาก คุณจะพบหุบเขาต่อหุบเขา รวมถึงหุบเขาฮงรยูดง ซึ่งมีน้ำสีแดงเนื่องจากการสะท้อนของใบไม้สีแดงเข้ม หาดแฮอุนแดได้รับการยกย่องว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในทัวร์เกาหลี เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว ทัวร์เกาหลีและดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายหมื่นคนในช่วงฤดูร้อน ชายหาดที่มองเห็นได้จากตึกสูงแห่งนี้สะอาดอย่างน่าประหลาดใจ และเป็นสถานที่จัดงานที่น่าตื่นเต้นมากมายตลอดทั้งปี ชายหาดแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องร่มกันแดดนับพันที่ปกคลุมชายหาดในช่วงเวลาที่มีผู้คนพลุกพล่าน และมีหาดทรายสีขาวที่งดงาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์เกาหลี/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.