รายชื่อบริษัทแม่บ้านวิธีเตรียมงบประมาณการดูแลบ้าน

แผนกแม่บ้านเป็นหนึ่งในแผนกในโรงแรมที่มีค่าใช้จ่ายและของใช้สิ้นเปลืองจำนวนมากที่สุด รายชื่อบริษัทแม่บ้านรายการต่างๆ เช่น ของใช้ในห้องน้ำ เช่น แชมพู ครีมนวดผม โลชั่นบำรุงผิวหรือมอยส์เจอไรเซอร์ โอ เดอ โคโลญ สบู่ล้างหน้าและสบู่ผิวกาย ผ้าเช็ดตัว, ผ้าเช็ดมือ, ผ้าเช็ดหน้า, เสื่ออาบน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, แผ่นยาง; ผ้าปูที่นอน หมอน ปลอกหมอน หมอนอิง หมอนรองคอ แผ่นรองที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม/ ปลอกผ้านวม ผ้าคลุมเตียง; กระดาษชำระ กระดาษเช็ดหน้า; เครื่องชงกาแฟ ซองกาแฟ เครื่องปรุงน้ำตาล ที่รองรีด, เหล็กแบน; นาฬิกาปลุก; เครื่องครัว รายชื่อบริษัทแม่บ้านถ้วยชามและช้อนส้อม แจกแปรงสีฟันและยาสีฟัน วัสดุการพิมพ์ เครื่องเขียน ซองจดหมาย กระดาษโน้ต ปากกาลูกลื่น แฟ้ม สมุดโทรศัพท์ คัมภีร์ไบเบิลหรือคัมภีร์อัลกุรอ่านอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อค่าใช้จ่ายโดยรวมของโรงแรม

สิ่งเหล่านี้เป็นสินทรัพย์ผันแปรที่เมื่อใช้หมด เสียหาย สูญหาย หรือต่ำกว่ามาตรฐาน จะถูกทิ้งหรือถูกลบออกจากการหมุนเวียน รายชื่อบริษัทแม่บ้านเมื่อถูกลบออกจากการหมุนเวียนหรือถูกบริโภค จะต้องเติมในปริมาณที่เท่ากันหรือแทนที่ด้วยการมาร์กอัปเพิ่มเติมเพื่อรักษาระดับสูงสุด มาตรฐานหรือคุณภาพของการบริการในโรงแรม

ทรัพย์สินถาวร เช่น เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งในห้อง เช่น เตียง ตู้เย็น โทรทัศน์ กระจก โซฟา เก้าอี้นอน เก้าอี้ปรับเอน โต๊ะ โทรศัพท์ โคมไฟ หัวเตียง เครื่องปรับอากาศ/เครื่องทำความร้อน ฯลฯ อาจมีราคาสูงมากเมื่อได้รับความเสียหายหรือ กลายเป็นต่ำกว่ามาตรฐาน รายการเหล่านี้มักจะรวมอยู่ในงบประมาณรายจ่ายฝ่ายทุน รายชื่อบริษัทแม่บ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจำเป็นต้องมีการปรับปรุงใหม่ แต่ถ้ามีเพียงหนึ่งหรือสองชิ้นก็สามารถจัดสรรเงินจำนวนนี้ไว้ในงบประมาณดำเนินการได้

สำหรับเครื่องจักรและอุปกรณ์ รถเข็นแม่บ้านและเครื่องดูดฝุ่นเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่ใช้ในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาห้องพักและพื้นที่สาธารณะโดยรวม เครื่องจักร เช่น แชมพูพรมและเครื่องสกัดน้ำ, เครื่องโรตารี่สำหรับแชมพูพรม, เครื่องขัดพื้นและขัดพื้น, เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแห้ง ลิฟท์ไฮดรอลิค ฯลฯ เป็นเครื่องจักรสำหรับงานหนักเพิ่มเติมที่ช่วยในการทำความสะอาดโดยรวมของโรงแรม สิ่งเหล่านี้รวมอยู่ในงบประมาณรายจ่ายฝ่ายทุนด้วย

สำหรับพื้นที่ซักรีดจะมีเครื่องซักผ้า, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, เครื่องซักแห้ง, เครื่องพับผ้า/ปฏิทิน, โต๊ะ, รถเข็น, กล่องคัดแยกผ้า, ราวแขวนผ้าแบบเคลื่อนย้ายได้, รายชื่อบริษัทแม่บ้านเครื่องพิมพ์ซักรีดสำหรับแขก ฯลฯ เป็นรายการรายจ่ายฝ่ายทุน ส่วนผงซักฟอก สารฟอกขาว, น้ำยาขจัดคราบ, น้ำยาซักแห้ง, น้ำยาบำบัดน้ำระดับ ph เป็นต้น ไปที่งบประมาณดำเนินการ

This entry was posted in รายชื่อบริษัทแม่บ้าน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.