สิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับโรงพิมพ์ใหม่

โรงพิมพ์ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นข้อดี 3 ข้อที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกผู้จำหน่ายงานพิมพ์รายต่อไปของคุณ พวกเขาเสนอบริการด้านการตลาดเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตนอกเหนือจากการพิมพ์ออฟเซตหรือไม่ คุณสามารถพิมพ์อะไรก็ได้ที่ต้องการตราบเท่าที่เป็นการพิมพ์แบบออฟเซต ไม่มีเครื่องถ่ายเอกสาร ไม่มีการออกแบบกราฟิกโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย ตัวเลือกการเข้าเล่มที่จำกัด และนั่นก็เกี่ยวกับเรื่องนี้ เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องโทรสาร คอมพิวเตอร์ได้เพิ่มเข้ามา  มีการเพิ่มบริการโรงพิมพ์การตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่หลากหลายเข้ามาผสมผสานกัน

โรงพิมพ์วิวัฒนาการระลอกสุดท้ายนี้ได้ทำหน้าที่

เป็นตัวกระตุ้นสำหรับการรวมเข้าด้วยกันระหว่างความคิดของร้านค้า รุ่นเก่าและผู้ประกอบการโรงพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ร้านค้าเก่าบางแห่งได้นำแนวคิดการบริการทางการตลาดแบบใหม่มาใช้และประสบความสำเร็จ บางคนยังไม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพันธมิตรโรงพิมพ์รายต่อไปของคุณสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบถ้วนตามที่ธุรกิจของคุณสมควรได้รับ หากคุณไม่ทำเช่นนั้น คุณจะต้องติดต่อกับผู้ขายและไม่ใช่คนที่ต้องการใช้วิธีเป็นหุ้นส่วนเพื่อช่วยให้คุณเติบโตทางธุรกิจ พันธมิตรใหม่ของคุณจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบครบวงจรเพื่อทำการตลาดให้กับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ โดยที่โลกทัศน์ด้านการพิมพ์แบบเก่าจะไม่เป็นเช่นนั้น

มีพนักงานที่เข้าใจบริการโรงพิมพ์เหล่านั้นหรือไม่

  • บางครั้งฝ่ายการตลาดก็ตื่นเต้น วิ่งนำหน้าทรัพยากรบุคคลและการฝึกอบรม แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะตำหนิพวกเขาสำหรับความกระตือรือร้น แต่ก็ไม่มีใครชอบที่จะสัมผัสกับพนักงานบริการโรงพิมพ์ที่ไม่รู้ว่าฝ่ายการตลาดเสนออะไรต่อสาธารณะ เป็นคำถามง่ายๆ สองสามข้อที่จะถาม
  • คุณมีตัวแทนบัญชีที่จะมอบหมายให้กับบัญชีของฉันหรือไม่ คนเดิมที่ฉันสามารถโทรหาได้ เพื่อช่วยฉันเมื่อฉันต้องการ คุณมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าภายในองค์กรหรือไม่ พวกเขาอยู่กับคุณนานแค่ไหน
  • มีการฝึกอบรมแบบใดให้พวกเขาบ้าง บ่อยแค่ไหน หัวข้อ
  • หากคุณไม่ได้รับคำตอบที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจและคลุมเครือ แสดงว่าคุณกำลังมีปัญหา

บริการโรงพิมพ์เหล่านี้นำเสนอในโหมดการให้คำปรึกษา

พวกเขาเดินไปมาหรือแค่พูดมาก พวกเขาเป็นเพียงเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ตที่ชอบพูดคุยเกี่ยวกับบริการโรงพิมพ์หรือไม่ บางทีพวกเขาอาจช่วยคุณวางแผนและขอให้คุณโชคดีในการหาคนทำเพื่อคุณเมื่อพวกเขาส่งใบแจ้งหนี้เพื่อขอคำปรึกษา สิ่งที่คุณต้องมองหาคือเครื่องพิมพ์ที่ให้บริการด้านการตลาด โรงพิมพ์ที่สามารถช่วยคุณพัฒนาแผนการตลาดที่สมบูรณ์ ออกแบบแคมเปญสำหรับคุณ หรือทั้งสองอย่าง และดำเนินการทั้งหมด การค้นหาบริการโรงพิมพ์ ราคาถูกด้านการพิมพ์ที่เหมาะสมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก คุณอาจต้องจูบกบสักสองสามตัวก่อนที่จะพบเจ้าชาย หรือเจ้าหญิงตามที่คุณต้องการ การค้นหาด้วยคำถามที่เหมาะสมจะช่วยลดความเสี่ยงในระยะยาวของคุณได้อย่างมาก รวมถึงความเจ็บปวดในระยะสั้นในการหาพันธมิตรรายใหม่เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต

โรงพิมพ์
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.