ประโยชน์ของการติดตั้งระแนงไม้เทียมคุณภาพดีราคาถูก

กันสาดแบบยืดหดได้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับพื้นที่ให้เป็นส่วนตัวระแนงไม้เทียมกันสาดแบบยืดหดได้แสดงสไตล์ที่ชัดเจนและสง่างามที่กลมกลืนกับรูปลักษณ์ที่มีอยู่ของบ้านหรือสำนักงานระแนงไม้เทียมกันสาดแบบยืดหดได้ยังให้ประโยชน์ด้านการใช้งานระแนงไม้เทียมขยายพื้นที่ใช้สอยระแนงไม้เทียมและยังช่วยประหยัดเงินค่าไฟอีกด้วยเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดต้องมีการวางแผนฟังก์ชันก่อนรูปแบบฟอร์มกับฟังก์ชันอย่างแท้จริงระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียมขั้นตอนแรกคือการระบุตำแหน่งการติดตั้ง

ระแนงไม้เทียมกันสาดต้องทำอะไรในพื้นที่นี้กันสาดสามารถให้ร่มเงาได้ทั้งโดยการบังแสงแดดจากห้องหรือบังแดดจากพื้นที่กลางแจ้ง การบังแดดให้ห้องอาจต้องใช้กันสาดแบบยืดหดได้ทรงโดมขนาดเล็กเหนือหน้าต่างระแนงไม้เทียมในขณะที่การสร้างพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งใหม่อาจต้องใช้กันสาดแขนข้างขนาดใหญ่ระแนงไม้เทียมมากฉันต้องการพื้นที่ร่มเงาขนาดใหญ่แค่ไหนกันสาดจะใหญ่แค่ไหนระแนงไม้เทียมกันสาดแบบยืดหดได้ติดตั้งให้ลาดเอียงเป็นมุมเล็กน้อย โดยลดลงประมาณ 3 นิ้วต่อทุกฟุตที่ยื่นออกไป กันสาดแขนข้างที่ใหญ่ที่สุดกว้าง พร้อมระยะยื่น ที่เล็กที่สุดกว้างประมาณโดยมีระยะฉายการรู้ว่าพื้นที่เป็นตารางฟุตจะเป็นตัวกำหนดว่ากันสาดควรมีขนาดใหญ่เพียงใดระแนงไม้เทียม

ติดกันสาดตรงไหนขายึดสามารถติดตั้งได้หลายตำแหน่งบนหลังคาระแนงไม้เทียมปัจจัยหลักคือระยะห่างระแนงไม้เทียมตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งกีดขวาง เช่น ประตู รางน้ำ และบานเกล็ดอยู่ห่างจากตัวกันสาดคุณสมบัติใดที่จะแรเงากันสาดมีผลกระทบที่แตกต่างกันไม่ว่าระแนงไม้เทียมพื้นที่พักผ่อน ที่จอดรถ หรือบริเวณทางเท้าระแนงไม้เทียมและแต่ละพื้นที่จะเอนเข้าหากันสาดรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ระแนงไม้เทียมภูมิทัศน์ยังได้รับผลกระทบจากร่มเงา รวมถึงพื้นที่หญ้า สวน และต้นไม้ระแนงไม้เทียมวางแผนขนาดและรูปแบบของร่มเงาและกันสาดตามลักษณะธรรมชาติของพื้นที่บ้านหรือที่ทำงานหันหน้าไปทางทิศใดบ้านที่ได้รับแสงส่วนใหญ่ระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียมจากทางทิศใต้หรือทิศตะวันตกจะได้รับความร้อน

ในปริมาณมาก ทำให้ค่าเครื่องปรับอากาศสูงขึ้นระแนงไม้เทียม ราคาการระบุพื้นที่ที่ร้อนที่สุดเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเริ่มติดตั้งกันสาด เนื่องจากสามารถลดการใชซึ่งมีส่วนโค้งสูงยืดเหนือซี่โครงหลายซี่เพื่อรูปร่างระแนงไม้เทียมรุ่นยาวพิเศษเรียกว่า ทรงโดมยาวแขนกั้นห้องแขนข้างระแนงไม้เทียมโดยมีแขนข้างเดียวทั้งสองด้านของกันสาดระแนงไม้เทียมซึ่งสามารถยืดออกในแนวนอนระแนงไม้เทียมหรือยืดลงระแนงไม้เทียมแขนหย่อนเพื่อการครอบคลุมที่เหมาะสมและช่วยให้กันสาดถึงระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียมดึงกลับจนสุดสำหรับอาคารหลายๆ รูปแบบระแนงไม้เทียมกันสาดแบบยืดหดได้ถือเป็นคุณสมบัติตามธรรมชาติ กันสาดแขนข้างมักใช้เหนือลานบ้านระแนงไม้เทียมในขณะที่กันสาดโดมหดได้และกันสาดแขนเลื่อน/ข้างมีทั่วไปเหนือหน้าต่างและประตู อย่างไรก็ตามระแนงไม้เทียมกันสาดแขนข้างได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับทั้งสถาปัตยกรรมที่ได้รับอิทธิพลจากสเปนและอาร์ตเดโค แม้กระทั่งเหนือหน้าต่างระแนงไม้เทียม สอบถามที่ http://bprungruang.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2/?product_cat=%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.