เสื้อผ้าเด็กออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในขณะนอนหลับ

เสื้อผ้าเด็กตอนกลางคืนหรือที่เรียกว่าเสื้อผ้าเด็กชุดนอนหรือ ชุดนอนเป็นเสื้อผ้าเด็กที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในขณะนอนหลับ ประเภทของเสื้อผ้าเด็กในเวลากลางคืนมักจะแตกต่างกันไปตามฤดูกาล เสื้อผ้าเด็กสไตล์ที่อุ่นกว่ามักจะสวมใส่ในช่วงฤดูหนาวที่หนาวเย็น และสไตล์ที่เย็นกว่ามักจะสวมใส่ในช่วงฤดูร้อนที่อากาศอบอุ่นตัวอย่างชุดเด็กกลางคืนหลายสไตล์ ได้แก่ ผ้าห่มนอนหรือ Romper Suit  ผ้าห่มนอนเป็นชุดนอนที่อบอุ่นออกแบบมา

สำหรับทารกและเด็กเล็ก Babydoll เสื้อผ้าเด็กเป็นชุดราตรีสั้นแบบไม่มีแขนและหลวมสำหรับเด็กผู้หญิง เสื้อผ้าเด็กNightshirt เสื้อนอนเป็นเสื้อผ้าที่หลวมและยาวกว่าเสื้อเชิ้ตปกติชุดนอนชุดนอนมักจะทำมาจากผ้าฝ้าย ผ้าไหม ไนลอน หรือผ้าซาติน และเป็นชุดสำหรับเด็กผู้หญิงไนท์แคปหมวกผ้าอุ่นๆ ที่มักใส่กับชุดนอนหรือชุดนอนชุดนอนหรือชุดนอนชุดนอนเป็นเสื้อผ้าสองชิ้นที่หลวมพอดีตัวสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายเสื้อผ้าเด็ก โดยปกติแล้วจะทำจากผ้าไหม

โดยทั่วไปมักใช้กับรูปแบบที่หลากหลายซึ่งแตกต่างจากคุณลักษณะ

ผ้าฝ้าย ผ้าซาติน หรือวัสดุสังเคราะห์สำหรับเด็กเล็ก เสื้อผ้าเด็กหมอนผ้าห่มเป็นชุดที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับเด็กในตอนกลางคืน มักสวมใส่ในช่วงฤดูหนาวเนื่องจากให้ความอบอุ่นเป็นพิเศษแก่เด็ก เสื้อผ้าเด็กแม้ว่าจะไม่มีคุณลักษณะใดที่เป็นสากล แต่การแยกแยะความแตกต่างระหว่างหมอนผ้าห่มกับชุดนอนปกติเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ โครงสร้างชิ้นเดียวที่มีแขนยาวและช่วงขารองเท้าบูทหรือรองเท้าฟุตบอลที่แนบมากับเท้าของเด็กทำจากผ้าที่ค่อนข้างหนาและหนักด้านหน้ามีซิปแนวตั้งทรงหลวม

สำหรับขนาดที่เล็กกว่า บริเวณสะโพกอาจหลวมเป็นพิเศษเพื่อให้ใส่ผ้าอ้อมได้แม้ว่าชุดนอนที่มีคุณสมบัติเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งอย่างสามารถเรียกได้ว่าเป็นผ้าห่มนอน เสื้อผ้าเด็กแต่โดยทั่วไปมักใช้กับรูปแบบที่หลากหลายซึ่งแตกต่างจากคุณลักษณะที่กล่าวถึงข้างต้นเพียงเล็กน้อยสำหรับเด็กโต ชุดนอนเป็นชุดที่เด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายนิยมใส่กันมากที่สุดเสื้อผ้าเด็ก ชุดนอนมักจะหลวมและออกแบบมาเพื่อความสบาย โดยใช้วัสดุที่นุ่มกว่า เช่น ผ้าไหม ผ้าซาติน

โดยการจับคู่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อยืดแนวฟังกี้ และเสื้อยืดนักโต้คลื่นกับกางเกง

ผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และไลคร่า ชุดนอนมักมีภาพสิ่งของที่อาจดึงดูดใจเด็กเป็นพิเศษเสื้อผ้าเด็ก รูปภาพของสัตว์ ลูกโป่ง ลายจุด กีฬา ลายทาง และสิ่งอื่น ๆ อาจถูกนำมาใช้ในการตกแต่งภาพเหล่านั้น เสื้อผ้าเด็กอ่อนพวกเขายังอาจพบในรูปแบบที่เรียบกว่าเช่นลายสก๊อตหรือสีเทาธรรมดาดูเท่และลำลองลุคนี้สามารถทำได้

โดยการจับคู่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อยืดแนวฟังกี้ เสื้อผ้าเด็กและเสื้อยืดนักโต้คลื่นกับกางเกงขาสั้น กางเกงคาร์โก้ หรือกางเกงยีนส์ ในฤดูหนาวสามารถเพิ่มเสื้อแจ็คเก็ตและคาร์ดิแกนแบบสมาร์ทพร้อมกับผ้าพันคอและหมวกแก๊ปสุดเท่ ลุคของนักโต้คลื่นยังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับลุคลำลองและเท่ในฤดูร้อนเสื้อผ้าเด็ก สิ่งที่คุณต้องมีคือรองเท้าแตะสุดเก๋พร้อมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นพิมพ์ลายนักโต้คลื่น เท่านี้คุณก็พร้อมสำหรับการเรียนและไปทะเลแล้ว

 

This entry was posted in เสื้อผ้าเด็ก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.