อิฐมวลเบา Thaicon ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

อิฐมวลเบา Thaicon

 

อิฐทนไฟส่วนใหญ่มักใช้สร้างภายในหลุม เตาเผา และเตาอบ เนื่องจากอิฐเหล่านี้ทนความร้อน จึงค่อนข้างมีประโยชน์ในการสร้างเตาไฟในบ้านและที่อื่นๆ เพื่อให้อิฐทนต่อแรงดึงและความร้อน อิฐมวลเบา Thaicon จะถูกอบในดินเหนียวและให้ความร้อนที่อุณหภูมิสูงเพื่อให้มีความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิที่สูงมาก อิฐมวลเบา Thaicon เหล่านี้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยอะลูมิเนียมออกไซด์และซิลิกอนไดออกไซด์ อิฐประเภทต่างๆ ถูกผลิตขึ้น

เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ความหลากหลายแต่ละชนิดมีคุณสมบัติ คุณสมบัติ อิฐมวลเบา Thaicon และข้อเสียเฉพาะตัว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องระบุประเภทของอิฐและคุณสมบัติของอิฐก่อนทำการติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆอิฐดินเหนียวส่วนใหญ่ใช้ตกแต่งส่วนนอกของเตา เตาอบ และเตาเผา เนื่องจากอิฐทนอุณหภูมิสูงได้จำกัด อิฐมวลเบา Thaicon แม้ว่าจะอบในอุณหภูมิสูง แต่ก็อ่อนไหวต่อการแตกร้าว ดังนั้นจึงไม่ค่อยได้ใช้ในการสร้างชิ้นส่วนภายในของเตาอบ

ดูดซับความร้อนและป้องกันไม่ให้หลุดออกจากพื้นผิว อิฐฉนวนมีน้ำหนัก

อิฐดินเหนียวต้องการการเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอเมื่อเทียบกับอิฐประเภทอื่น สามารถพบได้ในขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกัน อิฐดินเผามีราคาไม่แพงและสามารถซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์อิฐธรรมดาเหล่านี้อิฐมวลเบา Thaicon ใช้ในการสร้างพื้นผิวภายในของเตาอบและเตาเผา อิฐมวลเบา Thaicon ดูดซับความร้อนและป้องกันไม่ให้หลุดออกจากพื้นผิว อิฐฉนวนมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับอิฐที่มีความแข็งแรงสูงอิฐหนาแน่นและหนักอิฐทนไฟอีกหลายชนิดที่พบได้ทั่วไป ได้แก่ อิฐที่หนาแน่นและหนักซึ่งมีซิลิกาและอลูมินา

อิฐมวลเบา Thaicon เหล่านี้รับแรงดึงและสามารถใช้งานได้หลากหลาย มันค่อนข้างทนทานและแข็งแรง อิฐหนักมีให้เลือกหลายขนาดและรูปทรงเพื่อสร้างเตาอบและเตาหลอมประเภทต่างๆ มันถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าและในประเทศอิฐสำหรับงานสูงอิฐชนิดนี้มีความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิที่สูงมาก อิฐมวลเบา Thaicon เนื่องจากมีอลูมินา 50% เป็นอิฐที่มีราคาแพงที่สุดที่ใช้สร้างภายในเตาหลอม อย่างไรก็ตาม ไม่ค่อยได้ใช้ในการสร้างเตาอบ

วัตถุประสงค์ที่หลากหลาย พบการใช้งานในด้านต่าง ๆ รวมถึงโรงงานอลูมิเนียม

เนื่องจากเก็บอุณหภูมิที่สูงซึ่งอาจทำให้อาหารไหม้ได้การใช้งานที่สำคัญและหลากหลายพันธุ์อิฐทนไฟถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย พบการใช้งานในด้านต่าง ๆ รวมถึงโรงงานอลูมิเนียมและเหล็กกล้า มันยังใช้เป็นเกราะป้องกันความร้อนในกระสวยอวกาศอีกด้วยอิฐมวลเบา Thaicon ราคาถูก เตาอบพิซซ่ายังสร้างด้วยอิฐประเภทนี้อิฐประเภทต่างๆ มีจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ เช่น บล็อกกันกรด บล็อกซิลิกอนคาร์ไบด์ บล็อกเซอร์คอน

บล็อกอลูมินาสูงสำหรับงานก่อสร้าง อิฐมวลเบา Thaicon บล็อกอลูมินาสูงในอุตสาหกรรม บล็อกอลูมินาต่ำ บล็อกขี้เถ้า เซรามิก และบล็อกแบบกำหนดเอง นอกจากพันธุ์เหล่านี้แล้ว ยังมีอิฐทนไฟฟ้าในหลายอุตสาหกรรมซึ่งแสดงอยู่ในรายการออนไลน์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนใหญ่มีราคาขายส่งด้วยอิฐทนไฟในปัจจุบันผลิตขึ้นโดยใช้เครื่องจักร อิฐมวลเบา Thaicon มีเครื่องผลิตอิฐหลายประเภทที่มีจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์หลายแห่งในราคาต่างๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.