ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติวิธีจำกัดความรับผิดของคุณ

สิ่งที่ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติทุกรายสามารถทำได้เพื่อปกป้องธุรกิจของตนในเชิงรุก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บที่ประตูอัตโนมัติซึ่งได้รับการดูแลบ่อยที่สุดในประเทศ ฉันได้รับการว่าจ้างจากโจทก์และทนายฝ่ายจำเลยเป็นประจำ ฉันเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลางที่สุดในสาขานี้ และได้รับการร้องขอจากผู้ให้บริการและผู้ผลิตจำนวนมากให้ช่วยเหลือในการป้องกันตนเอง ฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครในการขายบริการและการติดตั้งประตูและฮาร์ดแวร์ในฐานะผู้รับเหมาที่ทำงานมานานกว่ายี่สิบห้าปี

ประตูอัตโนมัติหลายรายใช้บริการของฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญ

ประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยป้องกันการเรียกร้องที่ทำกับพวกเขา เมื่อพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเป็นจำเลยร่วมหรือข้าม ข้าพเจ้ามีส่วนสำคัญในการได้รับการปล่อยตัวจากการอ้างสิทธิ์ ทนายความหลายคนเลือกที่จะฟ้องร้องแต่ละนิติบุคคลโดยตรง ซึ่งพวกเขาสามารถระบุได้ในห่วงโซ่การค้า หรือฟ้องเพียงฝ่ายเดียวที่เป็นเจ้าของหรือจัดการสถานที่ที่เกิดการบาดเจ็บ ในกรณีหลัง หวังว่าจำเลยที่ 1 จะทำการเรียกร้องต่อทุกฝ่ายที่เคยทำงานที่ประตูบ้าน รอให้ฝ่ายย่อยนั้นให้การชดใช้ค่าเสียหายตามสัญญาเพิ่มเติม หรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมบางส่วนในการต่อสู้คดีและเงินสมทบที่อาจเป็นไปได้

เมื่อข้าพเจ้าถูกฟ้องโดยโจทก์ ข้าพเจ้าได้มีส่วนในการประเมินและประตูอัตโนมัติ หลังจากการค้นพบและการเปิดเผยเอกสาร มักจะเห็นได้ชัดว่าผู้ให้บริการหลายรายมักจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอ้างสิทธิ์โดยสิ้นเชิง แต่ก็ได้รับการเสนอชื่อโดยไม่คำนึงถึง ฉันมักจะแนะนำทนายความของโจทก์ว่าความผิดนั้นเกิดจากเจ้าของและผู้บริหารร้านโดยตรง เนื่องจากการไม่มีผู้ให้บริการที่มีความสามารถ การตรวจสอบความปลอดภัยรายวันอย่างครอบคลุม หรือมีโปรแกรมและนโยบายในการฝึกอบรมพนักงานให้เข้าใจถึงความรับผิดชอบภายในที่จะเกิดขึ้น

ด้วยระบบประตูอัตโนมัติใดๆ ในหลายกรณี

มีผู้ให้บริการจำนวนมากที่ใช้สำหรับทางเข้าออกเดียว และเป็นการยากที่จะพิสูจน์ว่าบริษัทใดสร้างปัญหาขึ้น โดยปกติจะมีบันทึกและเอกสารที่ไม่เพียงพอที่ระบุว่าบริการใดที่ดำเนินการและโดยบริษัทผู้ให้บริการใด การอ้างสิทธิ์ของร้านเชนขนาดใหญ่อื่นๆ ได้ระบุชื่อผู้ให้บริการหลัก บริษัทในเครือระดับภูมิภาค (บางครั้ง 3 รายขึ้นไป) และผู้จำหน่ายที่ไม่เกี่ยวข้องหลายรายที่อาจผลิตส่วนประกอบหรือดำเนินการติดตั้งดั้งเดิม สิ่งนี้ทำเพื่อพยายามรวมเอนทิตีเหล่านี้ในข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้น ทุกกรณีมีความเฉพาะตัวและมีปัจจัยหลายอย่าง ในหลายกรณี

ประตูอัตโนมัติที่เกิดการบาดเจ็บรู้สึกว่าผู้ให้บริการที่พวกเขาเรียกร้องตามความจำเป็นมีหน้าที่รับผิดชอบในการเรียกร้อง แม้ว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นจะไม่ได้มาที่ร้านของตนเป็นเวลา 6 เดือนหรือมากกว่านั้น ในทางกลับกัน มีบางกรณีที่ช่างบริการอยู่ที่ร้านก่อนได้รับบาดเจ็บเพียงไม่กี่ชั่วโมง ในกรณีดังกล่าว เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าผู้ให้บริการไม่มีความผิดในอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทั่วไปแล้ว กรณีส่วนใหญ่ในท้ายที่สุดแสดงให้เห็นว่าเจ้าของร้านค้าไม่เข้า

ประตูอัตโนมัติ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.