เรื่องจริงที่ควรทราบเกี่ยวกับ SEO Google

SEO เป็นเสมือนการแสดงข้อมูลให้ตรงกับสิ่งที่ผู้ค้นหากำลังสนใจในเรื่องนั้น นั่นหมายความว่าหากต้องการให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับหน้าแรก ซึ่งประกอบด้วย 2 องค์ประกอบหลักๆ ได้แก่

ส่วนของ On-page คือ เนื้อหา และ โครงสร้างต่างๆที่อยู่ภายในเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการโหลดหน้าเว็บ ขนาดของภาพ ที่อยู่ในหน้าเว็บไม่ใหญ่เกินไป, รูปแบบการจัด Heading ที่อยู่ภายในหน้าเว็บ

Off-page คือปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ต่างๆ มีการลิงก์มาหาเว็บไซต์เรามากน้อยแค่ไหน ยิ่งมีเว็บไซต์คุณภาพลิงก์กลับมาหาเว็บไซต์เรามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เว็บเรานั้นดูมีคุณภาพดีขึ้นในสายตาของ google มากเท่านั้น

จะเริ่มทำ seo ได้ตอนไหนนั้นก็เปรียบให้เห็นภาพง่ายๆ เว็บไซต์ของเราก็เหมือนการมีร้านค้าบนโลกออนไลน์ การที่ยิ่งเราเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่ ก็สามารถออกแบบโครงสร้างของร้านค้าที่ดีได้เท่านั้น ดังนั้นหากเรามีการวางแผนและจัดสรรทุกอย่างให้ดีการทำ seo ก็สามารถเริ่มทำได้เลย

แล้วทำเมื่อไหร่ถึงเห็นผลมันขึ้นอยู่กับว่าเรามีการขยันทำหรืออัพเดตเว็บมากมั้ยด้วยเพราะการรับทำ seo คือส่วนนึง แต่การที่เราพยายามอัพเดตจะยิ่งช่วยและการที่หน้าเว็บมีการอัพเดตดีทั้งต่อตัวเราและลูกค้าไปด้วย จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ติดหน้าแรก เพิ่มเติม https://seo.z.com/th/

seo

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.