ผู้เชี่ยวชาญเหล็กมือสองและเครือข่ายลานเก็บเศษเหล็ก

เหล็กมือสองหลังจากนำรถของฉันไปที่โรงรถเพื่อรับบริการและ MOT ดำเนินการเพียงเพื่อจะบอกว่าพวกเขาไม่สามารถรับชิ้นส่วนโดยตรงจากผู้ผลิตเหล็กมือสอง เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดอย่างสุดซึ้งในการพยายามจัดหาชิ้นส่วนจากซัพพลายเออร์รายอื่นนี่เป็นสถานการณ์ที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อน แม้ว่าฉันจะเข้าใจ เหล็กมือสองของฉันเลิกผลิตแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกทึ่งเมื่อพบว่าชิ้นส่วนบางอย่างของ Toyota นั้นไม่มีวางจำหน่ายแล้ว ถ้ารถของฉัน

เหล็กมือสองเป็นรถคัสตอมที่หายาก บางทีฉันอาจจะเข้าใจมัน แต่ปัจจุบันนี้เป็นหนึ่งในรถจูนเนอร์ที่ได้รับความนิยมมากกว่าที่จะเข้ามาในสหราชอาณาจักรในฐานะส่วนหนึ่งของตลาดนำเข้าสีเทาจากญี่ปุ่น เหล็กมือสองดูเหมือนว่าแม้ว่าคุณจะซื้อรถได้เองง่ายๆ แต่การจัดหาชิ้นส่วนเพื่อให้วิ่งได้นั้นยากกว่ามากฉันพยายามโทรหาซัพพลายเออร์ในท้องถิ่นตามปกติ แต่ก็ไม่เป็นผล ฉันตรวจสอบสมุดหน้าเหลืองและลองใช้ลานขยะในพื้นที่เพื่อดูว่ามีอะไรหรือไม่

เรื่องยานยนต์ออนไลน์และปัญหารถของฉันโดยเฉพาะ พวกเขาให้คำแนะนำ

แต่ก็ล้มเหลวอีกครั้ง ฉันดูหน้าเว็บหลายร้อยหน้าจากไซต์ปรับเหล็กมือสองแต่งรถและชิ้นส่วนประสิทธิภาพต่างๆ และไม่พบสิ่งใดที่ตรงกับสิ่งที่ฉันต้องการในท้ายที่สุด ฉันเริ่มสืบค้นตามเว็บไซต์ต่างๆ เหล็กมือสองของฟอรัมเกี่ยวกับยานยนต์ฉันเริ่มรู้สึกว่าตัวเองอาจจะสามารถให้รถวิ่งต่อไปได้ หลังจากโพสต์สองสามโพสต์ที่ขอความช่วยเหลือในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง โดยเพิ่มรูปภาพของส่วนที่ละเมิด ทันใดนั้นฉันก็เข้าถึงเจ้าของรถและช่างเครื่องที่กระตือรือร้นกลุ่มใหญ่

เหล็กมือสองที่ต้องการพูดคุยเรื่องยานยนต์ออนไลน์และปัญหารถของฉันโดยเฉพาะ พวกเขาให้คำแนะนำเกี่ยวกับชื่ออื่นที่เป็นไปได้ รวมทั้งคำแนะนำว่าฉันสามารถหาชื่ออื่นได้ที่ไหนและต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใด ฉันยังลงเอยด้วยชุดคำแนะนำโดยละเอียดหลายชุดเกี่ยวกับวิธีการประกอบชิ้นส่วนด้วยตัวเองเหล็กมือสอง ซึ่งถ้าฉันมีเวลาจะช่วยฉันประหยัดเงินได้มากพอสมควรขั้นตอนต่อไปคือการตรวจสอบอู่ซ่อมรถและลานเสียที่แนะนำทางออนไลน์

เครือข่ายลานเก็บเศษเหล็กเครือข่ายเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า

เพื่อดูว่ามีชิ้นส่วนใดในสต็อกหรือไม่ ราคาเท่าไร และต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะมาถึง อินเทอร์เน็ตเข้ามาช่วยฉันอีกครั้ง เนื่องจากการค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วสำหรับคำว่า จำหน่ายเหล็กมือสองชิ้นส่วนรถยนต์ทำให้ได้รายชื่อซัพพลายเออร์ชิ้นส่วนผู้เชี่ยวชาญและเครือข่ายลานเก็บเศษเหล็กเครือข่ายเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหล็กมือสองมีประโยชน์สำหรับสถานการณ์ของฉันโดยเฉพาะ เพียงป้อนรายละเอียดรถยนต์และชิ้นส่วน เว็บไซต์เดียว

เหล็กมือสองให้ตรวจสอบแหล่งที่มาของชิ้นส่วนรถยนต์หลายแห่งทั่วประเทศฟรีในครั้งเดียว เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ฉันก็ได้โทรศัพท์ไปหาพ่อค้าเศษเหล็กที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยไมล์ เหล็กมือสองและได้รับแจ้งว่าพวกเขามีอะไหล่ในสต็อก และสามารถจัดส่งในวันถัดไปได้ ฉันยืนยันโดยการส่งอีเมลรูปถ่ายว่าชิ้นส่วนที่พวกเขามีนั้นเป็นชิ้นส่วนที่จำเป็นจริง ๆ หลังจากนั้นก็แค่เรื่องของการสั่งซื้อและรอ 24 ชั่วโมงกว่าที่ชิ้นส่วนจะมาถึงมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วแค่ไหน http://ssbsteel.com/

This entry was posted in เหล็กมือสอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.