ทำไมวิธีการทดแทน relx จึงไม่ช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่

การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากที่จะทำ การเสพติดเป็นการผสมผสานระหว่างการเสพติดทางร่างกาย การพึ่งพาทางจิตใจ และพฤติกรรมที่เป็นนิสัย relx เป็นไปได้ที่จะเลิกและผู้คนนับล้านทำเช่นนั้นทุกปี relx สามารถใช้หลายวิธีในการหยุด รวมถึงแผ่นแปะ บุหรี่ไฟฟ้า ยา อาหารเสริมสมุนไพร การฝังเข็ม หรือการสะกดจิต

relx วิธีใดวิธีหนึ่งเหล่านี้สามารถช่วยได้

แต่บางวิธีก็ประสบความสำเร็จมากกว่า คุณอาจถูกทิ้งระเบิดด้วยการบำบัดทดแทน relx เช่น แผ่นแปะหรือบุหรี่ไฟฟ้า ฟังดูดี คุณจะได้รับนิโคตินในปริมาณเล็กน้อยในขณะที่คุณค่อยๆ หย่านมตัวเอง คุณอาจรู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้นี้เพราะมันสัญญาว่าจะช่วยให้ถอนนิโคตินที่น่ารังเกียจได้ คุณจะลดการพึ่งพาอาศัยกันน้อยลงในแต่ละวัน นี่คือสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ ประการแรก การถอนนิโคตินไม่ได้รุนแรงเท่าที่สื่อแสดงออกมา นิโคตินสามารถออกจากระบบของคุณได้ภายในสามวัน ต้องใช้เวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์กว่าสารพิษอื่นๆ จะหมดออกจากร่างกายของคุณ

ประการที่สอง ความอยากใด ๆ ที่คุณอาจมีนั้นอายุสั้น ใช้เวลาสามถึงห้านาที ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือหันเหความสนใจของคุณไปสักสองสามนาที และยิ่งคุณเป็นคนที่ไม่สูบบุหรี่นานเท่าไหร่ relx ความอยากอาหารก็น้อยลงและเข้มข้นน้อยลงเท่านั้น ประการที่สาม การบำบัดทดแทนนิโคตินยังคงส่งนิโคตินไปยังระบบของคุณ คุณไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่ ในกรณีของบุหรี่ไฟฟ้า คุณยังคงดำเนินพิธีกรรมของการเป็นนักสูบบุหรี่อยู่

relx วิธีการทดแทนไม่ประสบความสำเร็จ

สำหรับคนจำนวนมาก สำหรับผู้ที่หยุดใช้วิธีใดวิธีหนึ่งเหล่านี้ พวกเขารายงานอัตราความสำเร็จเพียง 23 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ลดลงเหลือน้อยกว่า 15 เปอร์เซ็นต์หลังจากหนึ่งปี การเยียวยาธรรมชาติอาจดูเหมือนไม่ได้ผลเท่าที่ควร อันที่จริง มีวิธีที่ไม่เพียงแต่ทรงพลังแต่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีอื่นๆ การสะกดจิต ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถจัดการกับพฤติกรรมที่อยู่เบื้องหลังการสูบบุหรี่ของคุณ กำจัดนิสัย และเพิ่มอัตราความสำเร็จของคุณด้วยพฤติกรรมเชิงบวก

relx

relx อัตราความสำเร็จอาจสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์เมื่อคุณใช้การสะกดจิต เมื่อคุณเปรียบเทียบอัตราความสำเร็จ คุณควรใส่พลังงานของคุณไว้ที่ใด ในสิ่งที่มีโอกาสหนึ่งในสี่ของการช่วยเหลือ relx อันที่ใกล้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์? เป็นโบนัสเพิ่มเติมที่การสะกดจิตไม่ต้องการให้คุณเพิ่มนิโคตินให้กับร่างกายของคุณต่อไป คุณสามารถเป็นเขตปลอดบุหรี่ได้ด้วยวิธีการที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สนใจเพิ่มเติม https://www.kardinalstickstore.com/relx-infinity-product/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.