เคล็ดลับเมื่อขายคอนโดจรัญ

การปล่อยให้พื้นที่โล่งแม้ว่าคอนโดจรัญจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็ยังสามารถขายได้ในราคาที่น่าดึงดูดใจเพราะว่าพื้นที่ว่างถูกปล่อยทิ้งไว้แทนที่จะถูกปิดกั้น ยิ่งพื้นที่เปิดกว้างคอนโดก็จะยิ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น

การขายคอนโดพร้อมเฟอร์นิเจอร์

ควรหลีกเลี่ยงการขายคอนโดเปล่า เมื่อคอนโดได้รับการตกแต่งอย่างเหมาะสมด้วยสำเนียงศิลปะและเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมก็สามารถขายได้ในเวลาไม่กี่วันเพราะจะดูมีค่ามากขึ้น คอนโดเปล่าขายไม่ได้นานเป็นเดือนซึ่งเป็นข้อเสียเปรียบอีกประการหนึ่ง

การขายคอนโดโดยเร็วที่สุด

ยิ่งขายคอนโดจรัญได้เร็วเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งถูกเรียกร้องมากขึ้น และยิ่งอยู่ในตลาดนานเท่าไร ราคาขายก็จะยิ่งถูกลง เมื่อผู้ซื้อเห็นว่าคอนโดไม่ได้ขายมานานก็คิดว่ามีบางอย่างผิดปกติ

คอนโดจรัญ ราคาเป็นทรัพย์สินที่หรูหราและความประทับใจแรกพบที่ยาวนานควรพิสูจน์ให้เห็นว่าเพียงพอที่จะขายได้ในราคาที่ดี ดังนั้นการปฏิบัติตามคำแนะนำ 8 ข้อเหล่านี้จะช่วยให้เจ้าของคอนโดสแควร์วันสร้างความประทับใจแรกพบให้กับผู้ซื้อที่เข้ามาดูคอนโดของตนได้

เช่นเดียวกับการตรวจสอบเครดิต ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ติดต่อเฉพาะเจ้าของบ้านปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเจ้าของบ้านคนก่อนๆ เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงด้วย คุณอาจได้รับข้อมูลอ้างอิงที่เปล่งประกายจากเจ้าของบ้านที่มีอยู่ซึ่งต้องการกำจัดพวกเขา

อย่าลังเลที่จะปฏิเสธผู้เช่าที่คาดหวังหากคุณไม่พอใจกับใบสมัครเช่าของพวกเขา คุณอาจช่วยตัวเองได้หลายพันดอลลาร์ในอนาคตและปวดหัวมาก

ไม่ได้ตั้งใจที่จะกลัวการซื้อคอนโดจรัญ เพื่อจุดประสงค์ในการเช่า แต่เพื่อให้คุณทราบถึงความขัดแย้งระหว่างพระราชบัญญัติอาคารชุดกับกฎหมายของเจ้าของบ้านและผู้เช่า

This entry was posted in คอนโดจรัญ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.