ปรับสมดุลลำไส้ของคุณด้วยอาหารที่มีโปรไบโอติก

สุขภาพของคุณเป็นการสร้างสมดุลที่ต้องใช้ความพยายามและความขยันหมั่นเพียรอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของคุณรู้วิธีรักษาทุกอย่างให้สมดุลโดยธรรมชาติ แต่การรับประทานอาหาร การใช้ชีวิต อาหารที่มีโปรไบโอติกและยารักษาโรคอาจทำให้ความสมดุลนั้นลดลงได้ นี่คือสิ่งที่นำไปสู่การอักเสบ การเจ็บป่วย และแม้กระทั่งการเพิ่มน้ำหนัก นี่คือที่มาของโปรไบโอติกเพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงและรักษาสุขภาพของคุณให้รู้สึกและดูดีที่สุดด้วยการทำงานจากภายในสู่ภายนอก

อาหารที่มีโปรไบโอติกถือเป็นแบคทีเรียที่ดี

พวกมันจำเป็นเพื่อรักษาปริมาณแบคทีเรียที่ไม่ดีที่พบในลำไส้ของคุณให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม คุณต้องการแบคทีเรียที่ดีและแบคทีเรียที่ไม่ดีเพื่อรักษาสุขภาพที่ดี นั่นคือเหตุผลที่การเช็ดทุกอย่างออก อาหารที่มีโปรไบโอติกไม่ใช่เรื่องดี ประโยชน์หลักของการใช้โปรไบโอติกคือการช่วยย่อยอาหาร การปรับสมดุลของแบคทีเรียภายในลำไส้จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อกำจัดของเสียเป็นประจำ อาหารที่มีโปรไบโอติกยังจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการจากอาหารที่คุณบริโภคอีกด้วย หากคุณมีอาการอาหารไม่ย่อยบ่อยๆ

เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ แสบร้อนกลางอก ท้องร่วง หรือท้องผูก หรือหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการอย่างเช่น อาการลำไส้แปรปรวน อาหารที่มีโปรไบโอติกสามารถช่วยลดความรุนแรงหรือความถี่ของอาการเหล่านี้ได้ ประโยชน์หลักต่อไปของการได้รับโปรไบโอติกมากขึ้นคือการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ระบบภูมิคุ้มกันส่วนใหญ่พบได้ในลำไส้ ดังนั้นการปรับสมดุลลำไส้จะช่วยให้ร่างกายเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับแบคทีเรีย เชื้อรา หรือไวรัสที่อาจนำไปสู่การเจ็บป่วยและการติดเชื้อได้ดียิ่งขึ้น อาหารเสริมโปรไบโอติกเหมาะสำหรับทุกคนที่ทานยาปฏิชีวนะเป็นประจำ

หลังจากที่คุณกินยาปฏิชีวนะครบหนึ่งรอบแล้ว

โปรไบโอติกสนับสนุนส่วนอื่นๆ ของร่างกายด้วยการทำงานในระบบย่อยอาหาร การมีลำไส้ที่สมดุลช่วยส่งเสริมเนื้อเยื่อที่แข็งแรง ทำให้ฟันแข็งแรงและทำให้ผิวดูดีขึ้น โปรไบโอติกช่วยลดการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับโรคเหงือกหรือการติดเชื้อตลอดจนสภาพผิวเช่นสิว แหล่งอาหารของโปรไบโอติก ได้แก่ โยเกิร์ต คีเฟอร์ และอาหารหมักดอง เช่น กิมจิ ผักดอง หรือกะหล่ำปลีดอง ลองเพิ่มอาหารเหล่านี้ในอาหารของคุณมากขึ้นเพื่อให้โปรไบโอติกเข้าสู่ระบบของคุณตามธรรมชาติ

อาหารที่มีโปรไบโอติกคุณต้องการ/ต้องการปริมาณที่มากขึ้นสำหรับการสนับสนุนเพิ่มเติมโปรไบโอติกมีอยู่ทั่วไปในรูปแบบแคปซูล แต่คุณสามารถหาของเหลวได้เช่นกัน พวกมันมีจุดแข็งแตกต่างกันไป โดยทั่วไปแล้วจะวัดเป็นพันล้านหน่วยสร้างอาณานิคม ซึ่งหมายความว่ามีสิ่งมีชีวิตกี่ตัวอยู่ภายในผลิตภัณฑ์ คุณสามารถหาสูตรแบบสายพันธุ์เดียวและแบบผสมได้ สนใจ https://thecleancolon.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.