ท่อร้อยสายไฟและการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับงานของคุณ

ท่อร้อยสายไฟอาจทำให้คุณหงุดหงิดได้หากไม่มีวัสดุที่เหมาะสม ท่อร้อยสายไฟแต่ด้วยการใช้ท่อและท่อดัดแม้แต่มุมที่มีปัญหาที่สุดก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ท่อร้อยสายไฟนอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องใช้ข้อศอกท่อที่มีราคาแพงเมื่อคุณทำการโค้งงอของคุณเองเมื่อสร้างท่อร้อยสายคุณต้องมีระดับเครื่องเขียนเทปวัดท่อร้อยสายไฟและเครื่องดัด เครื่องมือดัดต้องมีขนาดที่ถูกต้องโดยสัมพันธ์กับเส้นผ่านศูนย์กลางของท่อที่ใช้โดยทั่วไปคือ 3/4 หรือ 1/2 นิ้ว

ท่อร้อยสายไฟแม้ว่าจะมีขนาดอื่น ๆ ก็ตามเมื่อคุณใช้เครื่องดัดที่มีตัวบ่งชี้และเครื่องหมายองศาอย่างง่ายเช่นตัวจาก Klein Tools หรือ Rack-a-Tiers การโค้งงอ 30, 60 หรือ 90 องศาเป็นเรื่องง่าย ท่อร้อยสายไฟเมื่อทำการตั้งค่าแบบไม่ใช้งานกลับไปด้านหลังสเกลอัพหรือการโค้งงออานการใช้เครื่องดัดที่มีสเกลองศาและสเกลตัวคูณจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและพลังงาน

สัญลักษณ์ลูกศรการลดระดับและรูปดาวใช้เพื่อระบุจุดเริ่มต้นและส่วนหลังของโค้งงอ

ในขณะที่ท่อร้อยสายไฟคุณต้องทำเครื่องหมายท่อโดยใช้อุปกรณ์เขียนของคุณเพื่อระบุจุดดัด วัดพื้นที่ที่คุณจะใช้ท่อเพื่อกำหนดตำแหน่งที่คุณต้องการไป ท่อร้อยสายไฟคุณสามารถคำนวณเครื่องหมายโดยใช้เทปวัดหรือวางท่อร้อยสายโดยตรงในพื้นที่ที่เหมาะสมและทำเครื่องหมายการวัดตามโครงสร้างทางกายภาพ ท่อร้อยสายไฟเส้นที่ลากบนท่อร้อยสายหมายถึงด้านหลังของโค้งงอ การวัดทุติยภูมิมักทำจากจุดนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่อของคุณไม่กลิ้งหรือลื่นไถลขณะอยู่ในที่ดัด

ท่อร้อยสายไฟสัญลักษณ์ลูกศรการลดระดับและรูปดาวใช้เพื่อระบุจุดเริ่มต้นและส่วนหลังของโค้งงอ ขึ้นอยู่กับประเภทของการโค้งงอที่คุณกำลังทำคุณต้องจัดแนวเส้นโค้งด้วยสัญลักษณ์ท่อร้อยสายไฟที่ถูกต้องและจับคู่ส่วนบนของท่อด้วยเครื่องหมายองศาที่ถูกต้องในขณะที่งอให้ใช้แรงกดที่มั่นคงและมั่นคงกับที่ยึดเท้าเพื่อให้แน่ใจว่าการงอยังคงอยู่ ท่อร้อยสายไฟอาจจะมีสปริงกลับเล็กน้อยเมื่อคุณเอาเท้าออกจากที่ดัดดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้เผื่อไว้ในช่วงโค้งแรกของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการวัดเริ่มต้นของคุณถูกต้อง หากต้องการให้วัดสองครั้ง

ถอดท่อออกจากเครื่องมือและวัดองศาของมุมโดยใช้ระดับ ท่อร้อยสายไฟหากเส้นโค้งในท่อของคุณไม่ได้อยู่ในมุมที่ถูกต้องให้วางกลับเข้าไปในที่ดัดและปรับส่วนโค้ง เมื่อการวัดของคุณถูกต้องทั้งหมดท่อร้อยสายจะพอดีกับพื้นที่ที่จะติดตั้งอย่างแน่นหนาอาจต้องใช้เวลาฝึกฝนก่อนที่คุณจะสามารถดัดท่อร้อยสายไฟเหล็กได้โดยไม่ต้องแก้ไของศา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการวัดเริ่มต้นของคุณถูกต้อง หากต้องการให้วัดสองครั้ง ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่มีเศษชิ้นส่วนมากเกินไป

ในตอนท้ายเนื่องจากการคำนวณที่ไม่ถูกต้อง ท่อร้อยสายไฟเมื่อคุณเรียนรู้วิธีการดัดท่อเป็นครั้งแรกมันเป็นกระบวนการที่ช้าและมั่นคง ดังนั้นใช้เวลาของคุณนี่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นงานเร่งด่วนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่อและท่อท่อร้อยสายไฟ benders มองไปเร่ขายของไฟฟ้าประปา เราเป็นธุรกิจครอบครัวที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องมือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.