vacuum pump แบบหมุนบนหลักการเดียวกับเครื่องยนต์มอเตอร์

ปั๊มสุญญากาศแบบหมุนทำงานบนหลักการเดียวกับเครื่องยนต์มอเตอร์ อุปกรณ์คล้ายโรเตอร์ทำงานภายในกระบอกสูบและสูญญากาศถูกสร้างขึ้นโดยการเลื่อนโรเตอร์ลงจึงดูดก๊าซน้ำและอื่น ๆ ผ่านวาล์วทางเข้า vacuum pumpเมื่อกระบวนการไอดีเสร็จสมบูรณ์วาล์วไอดีจะปิดและวาล์วนำออกจะเปิดขึ้น vacuum pumpกระบวนการนี้ทำให้ก๊าซน้ำและอื่น ๆ ไหลย้อนกลับและเคลื่อนไปทางอื่นได้ วิธีนี้จะนำของไปยังปลายทางด้วยความช่วยเหลือของสุญญากาศปั๊มเหล่านี้ใช้งานได้หลากหลาย

ในสาขาและอุตสาหกรรมต่างๆ vacuum pumpในด้านการแพทย์เครื่องนี้ทำหน้าที่สำคัญเช่นการถ่ายเลือด ปั๊มเหล่านี้ใช้ในงานอุตสาหกรรมหลายประเภทเช่นสำหรับการเติมอากาศเสียการอบแห้งผลิตภัณฑ์อาหารการเอาอากาศออกจากบรรจุภัณฑ์เป็นต้นปั๊มชนิดนี้ยังใช้ในอุตสาหกรรมเกษตรกรรม vacuum pumpมีประโยชน์อย่างมากในการทำการเกษตร

นอกจากนี้ยังสามารถให้การใช้งานก๊าซความดันต่ำรวมถึงการควบคุม

เนื่องจากสามารถสูบน้ำได้เป็นระยะทางไกล เกษตรกรสามารถใช้ประโยชน์จากการสูบน้ำจากแหล่งที่อยู่ห่างไกลจากทุ่งนาของตนvacuum pump นอกจากนี้ยังใช้เป็นปั๊มสุญญากาศพร้อมตัวช่วยเบรกเพื่อให้ระบบเบรกในรถบรรทุกขนาดใหญ่ ในงานฝีมือเบา ๆ ปั๊มเหล่านี้ใช้ในการทำเครื่องมือบินไจโรสโคปvacuum pump นอกจากนี้ยังสามารถให้การใช้งานก๊าซความดันต่ำรวมถึงการควบคุมการปล่อยไอเสียอัตโนมัติโดยการฉีดอากาศทุติยภูมิปั๊มโรตารีเป็นvacuum pumpประเภทหนึ่งซึ่งเหมาะกับประเภทของปั๊ม ของเหลวเหล่านี้เคลื่อนไปข้างหน้าผ่านvacuum pump

ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือหมุนในห้องสูบน้ำ เหล่านี้มีสองประเภทที่แตกต่างกันคือปั๊มที่ไม่หล่อลื่นหรือที่เรียกว่าvacuum pumpแบบไม่ใช้น้ำมันและอีกประเภทหนึ่งคือปั๊มหล่อลื่น ปั๊มทั้งสองประเภททำงานบนหลักการเดียวกัน แต่การใช้งานต่างกันไม่ว่าจะใช้งานอะไรก็ตามต้องดูแลvacuum pumpอย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีระดับประสิทธิภาพที่ไม่ถูกรบกวน ระบบปั๊มน้ำมันจำเป็นต้องมีสูญญากาศภายในปั๊มเพื่อดึงน้ำมันสำหรับหล่อลื่นใบพัด สนใจ http://kinetic.co.th/

การเข้าถึงน้ำมันไปยังทุกส่วนของปั๊มประเภทนี้มีความสำคัญอย่างทั่วถึง

ตอนนี้ถ้าสูญญากาศไม่มีความแข็งแรงที่เหมาะสมกระบวนการหล่อลื่นจะถูกขัดขวางซึ่งvacuum pumpจะทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย การเข้าถึงน้ำมันไปยังทุกส่วนของปั๊มประเภทนี้มีความสำคัญอย่างทั่วถึงเพื่อให้แน่ใจว่าปั๊มของคุณจะไม่ถูกรบกวนปั๊มสุญญากาศแบบหมุนจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาที่เหมาะสม vacuum pumpจำเป็นต้องใช้ชิ้นส่วนที่เหมาะสม

และตรงกับคุณสมบัติของอุปกรณ์ ควรจำไว้อย่างรอบคอบในกรณีของเกจ vacuum pump การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มเป็นประจำเพื่อรับคำแนะนำและบริการที่เหมาะสมจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำให้vacuum pump ขนาดเล็กของคุณคงที่ ติดตั้งวาล์วนิรภัยสูญญากาศเช่นกันควรมีอายุการใช้งานยาวนานเนื่องจากวาล์วนิรภัยสามารถถอดปั๊มออกจากคอลเลกชันได้หากมีสารหยุดชะงัก โดยการใช้ก๊าซแทนที่ระบบจะป้องกันไม่ให้น้ำมันไปที่คอลเลกชันที่ทำขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.