เครื่องพิมพ์คู่ขนานทำให้เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีที่สมบูรณ์แบบ

ตราบใดที่คอมพิวเตอร์ยังคงมีการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบขนานเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีแบบขนานจะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีที่หลากหลาย แต่อินเทอร์เฟซแบบขนานเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ การใช้การเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบขนานมาตรฐานสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จช่วยให้คุณมีตัวเลือกในการใช้การเชื่อมต่อแบบอนุกรมและสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ที่จะไม่ทำงานบนอินเทอร์เฟซแบบขนาน โดยส่วนใหญ่สแกนเนอร์ลิ้นชักเก็บเงินและเสาโชว์จะไม่ทำงานกับอินเทอร์เฟซแบบขนาน

ด้วยการใช้อินเทอร์เฟซแบบขนานสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี

คุณจะเปิดพอร์ตอนุกรมและพอร์ตสำหรับอุปกรณ์อื่น ๆ การเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบขนานเป็นเทคโนโลยีใหม่กว่าอินเทอร์เฟซแบบอนุกรม ในปี 1990 กลุ่มผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ได้รวมตัวกันเพื่อสร้างอินเทอร์เฟซแบบขนาน พวกเขาทำเช่นนั้นเนื่องจากความเร็วและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าของอินเทอร์เฟซแบบขนานเมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อแบบอนุกรมมาตรฐานในขณะนั้น หากต้องการตรวจสอบว่าคอมพิวเตอร์ของคุณมีการเชื่อมต่อแบบขนานหรือไม่ให้ดูที่ธนาคารแห่งการเชื่อมต่อโดยทั่วไปจะพบที่ด้านหลังคอมพิวเตอร์ของคุณ

การเชื่อมต่อแบบขนานคือขั้วต่อตัวเมียแบบกว้าง 25 พิน สำหรับการตรวจสอบให้มองหาป้ายตัวเชื่อมต่อแบบขนานด้านบนหรือด้านล่างของตัวเชื่อมต่อ สัญญาณเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีแบบขนานไม่ดีในระยะทางไกล โดยทั่วไปแล้วการเชื่อมต่อแบบขนานจะใช้กับสายเคเบิลที่มีระยะ 10 เมตรหรือน้อยกว่าเท่านั้น ทำให้ยากต่อการใช้เป็นเครื่องพิมพ์ระยะไกลเนื่องจากการทำงานเหล่านั้นต้องใช้ระยะทาง จากจุดเชื่อมต่อ

จะอยู่ติดกับจุดขายเสมอดังนั้นการใช้สายเคเบิลทางไกลจึงไม่ใช่ปัญหา

อีกสาเหตุหนึ่งที่สายเคเบิลขนานไม่ดีสำหรับการวิ่งระยะยาวคือความหนาของสายเคเบิลและค่าใช้จ่าย ขั้วต่อที่ปลายแต่ละด้านของสายเคเบิลขนานมีความกว้างมากและไม่สามารถวิ่งผ่านท่อได้โดยไม่ต้องตัดปลายออก สายเคเบิลเหล่านี้ยังมีประโยชน์อย่างมากเนื่องจากการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและสัญญาณที่เชื่อถือได้ ตัวเชื่อมต่อเดียวกันนี้เหมาะสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี เนื่องจากล็อคเข้าที่ สิ่งนี้ช่วยได้มากสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จเนื่องจากช่วยให้สายเคเบิลเครื่องพิมพ์เข้าที่อย่างแน่นหนาและยากที่จะหลวมโดยบังเอิญ

สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่สำคัญมากเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ณ จุดขาย ไม่ล็อคเข้าที่และอาจหลวมเมื่อมีการเคลื่อนย้ายเครื่องพิมพ์ซ้ำ ๆ หากคุณไม่ได้ขันสายเคเบิลอนุกรมคุณจะมีปัญหาเดียวกันกับสายเคเบิลที่หลวม เป็นขั้วต่อสายขนานแบบล็อคที่ไม่เหมือนใครและใช้งานง่ายทำให้เครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบขนานเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการใช้อินเทอร์เฟซการสื่อสารที่ถูกเพิกเฉยเป็นอย่างอื่นการเพิ่มอินเทอร์เฟซอื่น ๆ ที่จะใช้กับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีอื่น ๆ และการมีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบขนานตัวเชื่อมต่อแบบล็อคเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://modernprinterservice.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.