ความปลอดภัยของเด็กและโทรศัพท์มือถือหากทุกอย่างเกี่ยวข้องกับคุณ

 

มันเป็นความเห็นที่น่าเศร้าเกี่ยวกับวิถีของโลกทุกวันนี้เมื่อคุณหยุดคิดถึงความจริงที่ว่าผู้คนจะออกนอกเส้นทางเพื่อหลีกเลี่ยงการได้รับรังสีเช่นในกรณีของช่างเทคนิคเอ็กซเรย์ที่ป้องกันตัวเองภายในบูธป้องกัน หรือสวมผ้ากันเปื้อนแบบตะกั่ว  แต่คนกลุ่มเดียวกันเหล่านั้นจะเดินไปมาทุกวันโดยเอาโทรศัพท์มือถือแนบหูโดยไม่ต้องกังวล โทรศัพท์มือถือโทรศัพท์เคลื่อนที่โทรศัพท์มือถือโทรศัพท์ไร้สาย  เรียกสิ่งเหล่านี้ว่าสิ่งที่คุณต้องการ

หากไม่มีการระมัดระวังที่เหมาะสมโทรศัพท์เหล่านี้ยังสามารถเป็นภัยคุกคามที่สำคัญต่อผู้ที่ใช้งานได้ว่าเป็น “วิธีการวัดปริมาณพลังงานความถี่วิทยุที่ร่างกายดูดซึม” ในภาษาอังกฤษล้วน SAR หมายถึงปริมาณรังสีที่ร่างกายของคุณสัมผัสโดยตรงผ่านการใช้อุปกรณ์เช่นโทรศัพท์มือถือ ทุกครั้งที่คุณใช้โทรศัพท์มือถือคุณจะถือเครื่องไว้ที่ศีรษะซึ่งจะส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไปยังสมองของคุณโดยตรง คลื่นเหล่านี้ซึ่งเทียบเท่ากับพลังงานไมโครเวฟ

ส่งผลให้สมองของคุณทำอาหารได้ช้าในลักษณะเดียวกับที่เตาไมโครเวฟ

จะถูกส่งไปยังสมองผ่านเสาอากาศโทรศัพท์มือถือและ  ขึ้นอยู่กับว่าตัวรับนั้นอยู่ใกล้กับศีรษะของคุณมากแค่ไหนโดยมากถึง 60% ของรังสีนั้นจะถูกดูดซับ จริงๆแล้วพวกมันสามารถเจาะเข้าไปในสมองจริงได้ 1 ½ “นั่นคือข่าวร้าย ที่แย่ไปกว่านั้นคือหลายรุ่นเกินขีดจำกัดนั้น ส่งผลให้สมองของคุณทำอาหารได้ช้าในลักษณะเดียวกับที่เตาไมโครเวฟทำอาหารเย็นในวันที่วุ่นวายจากการศึกษาหลายชิ้นมีหลักฐานบ่งชี้ว่ามีเนื้องอก

ในสมองเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้นักวิจัยยังค้นพบว่าผลกระทบของความถี่โทรศัพท์มือถือ (ซึ่งทำให้สมองถูกโจมตีด้วยรังสีหรือพลังงานไมโครเวฟ ดูเหมือนจะทำให้เกิดความเสียหายทางพันธุกรรมภายในเลือดของมนุษย์ เชื่อกันว่าระบบภูมิคุ้มกันอัตโนมัติได้รับผลกระทบในทางลบเช่นกัน โทรศัพท์โอกาสที่จะส่งผลเสียในระยะยาวนั้นน่าตกใจและอาจรวมถึงโรคต่างๆเช่นอัลไซเมอร์มะเร็งและโรคที่คุกคามชีวิตอื่น ๆ

เนื่องจากอายุของพวกเขาจำนวนปีสะสมที่พวกเขาได้รับรังสีที่เป็นอันตราย

ความปลอดภัยของเด็กและโทรศัพท์มือถือหากทุกอย่างเกี่ยวข้องกับคุณเช่นกันควรคิดสักครู่เกี่ยวกับจำนวนเด็กที่ใช้โทรศัพท์เหล่านี้เป็นประจำ คุณคงรู้สึกกดดันในสังคมปัจจุบันที่จะหาเด็กหรือวัยรุ่นที่ไม่มีใครมากดหูของพวกเขาในบางช่วงเวลาในแต่ละวัน โอกาสในการพัฒนาสิ่งที่ทำลายล้างมีโอกาสมากขึ้นเนื่องจากกะโหลกของพวกเขาบางลงและสมองของพวกเขายังอยู่ในระหว่างการเติบโต ระหว่างนั้นกับความจริงที่ว่า

เนื่องจากอายุของพวกเขาจำนวนปีสะสมที่พวกเขาได้รับรังสีที่เป็นอันตรายที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เหล่านี้จะมากกว่าคนรุ่นเก่าจึงเป็นโอกาสที่น่ากลัวอย่างแน่นอนแม้ว่าจะเป็นความสะดวกสบายอย่างมากในการพกโทรศัพท์มือถือแบบพกพาไว้ในกระเป๋าเงินหรือกระเป๋ากางเกงและในบางกรณี ช่วยรักษาชีวิตของคนที่ตกอยู่ในอันตรายด้วยการช่วยให้ผู้คนสามารถโทร 911 ได้โดยไม่ต้องค้นหาโทรศัพท์ใกล้ ๆ โทรศัพท์ไม่ใช่การแลกเปลี่ยนแม้แต่น้อยและเด็ก ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.