ขั้นตอนทั่วไปในการไมโครไพล์

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อทำงานปูนคุณควรมีเครื่องมือไมโครไพล์ที่เหมาะสม ผู้ที่ทำงานคอนกรีตโดยใช้เครื่องมือที่ไม่ถูกต้องจะรู้ดีว่าการทำงานปูนแบบนั้นนั้นยากเพียงใด ก่อนที่คุณจะเทคอนกรีตใหม่มักจะมีคอนกรีตเก่าที่ต้องหลุดออกมา การตัดไมโครไพล์ด้วยใบเลื่อยเพชรอาจเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ได้เส้นที่มั่นคงและตรงในคอนกรีตที่มีอยู่เพื่อชน หลังจากที่คุณเอาคอนกรีตเก่าออกแล้วก็ถึงเวลาเตรียมพื้นสำหรับไมโครไพล์ใหม่ หากคอนกรีตเก่าจมลงและนั่นคือสาเหตุที่คุณเปลี่ยนใหม่คุณอาจต้องเพิ่มฐานและทำการบดอัดที่สำคัญบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าคอนกรีตใหม่ไม่มีปัญหาเดียวกัน เมื่อเตรียมพื้นแล้วคุณจะต้องวางแบบคอนกรีต

ไมโครไพล์มากเกินไปแทนที่จะไม่เพียงพอ

หากคุณพยายามที่จะหลบหลีกคุณอาจพบว่ามีรูปแบบที่ปูดออกมาจากน้ำหนักของไมโครไพล์ในระหว่างการเททำให้คอนกรีตไม่มีขอบตรงหรือโค้งแปลก ๆ สำหรับการเทคอนกรีตบางส่วนคุณจะต้องวางเหล็กเส้นในพื้นที่คอนกรีตเพื่อเสริมปูนซีเมนต์ เมื่อเทไมโครไพล์ที่เหล็กเส้นอยู่คุณจะเททับลงไปเล็กน้อย จากนั้นยกขึ้นและปล่อยให้นั่งที่ด้านล่างของคอนกรีตจากนั้นจึงเททับด้านบนของคอนกรีต เป้าหมายคือให้มันอยู่ตรงกลางคอนกรีตให้มากที่สุด

ก่อนที่รถบรรทุกคอนกรีตจะปรากฏขึ้นคุณควรเตรียมการไว้ก่อน ลองคิดดูว่าการเทไมโครไพล์นั้นใหญ่แค่ไหนและหากคุณต้องการความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อน ๆ คุณต้องการรถเข็นสำหรับลากคอนกรีตหรือรถบรรทุกสามารถเข้าถึงสถานที่เทได้หรือไม่หากรถบรรทุกไม่สามารถเข้าถึงสถานที่เทได้แสดงว่างานมีขนาดใหญ่พอที่จะพิสูจน์ได้ว่าต้องใช้รถปั๊มไมโครไพล์ ที่สำคัญที่สุดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีและรู้ว่าเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการเสร็จสิ้น

เมื่อคุณใกล้จะพร้อมคุณจะสามารถโทรหาสถานที่ไมโครไพล์

กำหนดเวลาการเทได้ เตรียมพร้อมที่จะบอกพวกเขาว่าคุณต้องใช้คอนกรีตกี่หลา ควรเทในตอนเช้าตรู่ถ้าทำได้เพื่อให้คุณมีเวลาทั้งวันในการปูนซีเมนต์ให้เสร็จ เมื่อรถบรรทุกมาถึงคนขับจะถามคุณว่าคุณต้องการตกต่ำขนาดไหน ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าคุณต้องการให้น้ำมูกไหลหรือแข็งแค่ไหน ยิ่งมีความแข็งมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งตั้งค่าได้เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ก็ยิ่งยากที่จะทำงานด้วย อย่าตัดสินใจเช่นนั้นจนกว่ารถบรรทุกจะมาถึงเพราะคุณจะต้องอิงตามสภาพอากาศและจำนวนความช่วยเหลือที่คุณมีในขณะนั้น ถ้าอากาศร้อนหรือไม่มีคนเยอะควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า

ไมโครไพล์ที่เปียกมาก ๆ เพื่อให้ตัวเองมีเวลามากขึ้นในการทำคอนกรีตให้เสร็จ เมื่อคอนกรีตลงแล้วจำเป็นต้องมีการพูดนานน่าเบื่อโดยใช้การพูดนานน่าเบื่อคอนกรีต บางคนใช้เพื่อทำสิ่งนี้ในขณะที่บางคนมีเครื่องมือพูดนานน่าเบื่อจริง แนวคิดในการใช้การพูดนานน่าเบื่อคือการทำให้ระดับคอนกรีตโดยด้านบนของแบบฟอร์มคอนกรีต เมื่อเสร็จแล้วคอนกรีตจะถูกนำไปใช้กับลูกลอยเพื่อนำความชื้นหรือครีมไปด้านบนเพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://pkmicropile.com/w_36687_75579_Blog-เสาเข็มไมโครไพล์.htm

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.