วิธีสร้างสูตรน้ำผลไม้แสนอร่อยด้วยเครื่องแยกกากของคุณ

นอกจากประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่ธรรมดาแล้วคุณจะได้รับจากการคั้นน้ำเป็นประจำส่วนที่ดีที่สุดของการคั้นน้ำคือสูตรน้ำผลไม้แสนอร่อยที่คุณสามารถสร้างขึ้นได้โดยการผสมและจับคู่ผักและผลไม้สด ด้วยการมีสูตรน้ำผลไม้ที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับการคั้นน้ำในเพลงของคุณและทดลองอย่างต่อเนื่องคุณจะเพลิดเพลินไปกับการคั้นน้ำและทำให้ตัวเองสามารถนำนิสัยมาใช้เป็นประจำได้ง่ายขึ้น เครื่องแยกกากแนวทางที่ตามมาจะทำให้คุณไปถูกทางในการสร้างสูตรน้ำผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพและมีรสชาติพร้อม ๆ กับการคั้นน้ำผลไม้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

เครื่องแยกกากก่อนที่จะพูดถึงการสร้างสูตรอาหารสิ่งสำคัญคือ

ต้องอยู่ที่ความแตกต่างระหว่างเครื่องแยกกากและเครื่องปั่น หลายคนทำผิดพลาดในการใช้เครื่องแยกกาก เมื่อเริ่มคั้นน้ำและอาจไม่รู้ว่าเครื่องคั้นน้ำผลไม้และเครื่องปั่นเป็นเครื่องใช้ที่แตกต่างกันซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกัน เครื่องคั้นน้ำบีบของเหลวออกจากผักและผลไม้ในขณะที่ดึงเนื้อแข็งออกมารวมถึงผิวหนังและเปลือกลำต้นหรือส่วนที่เป็นเส้นใยอื่น ๆ ดังนั้นผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือของเหลวที่ค่อนข้างบางซึ่งใกล้เคียงกับความสอดคล้องของในทางกลับกันเครื่องปั่นผสมผลไม้และผักทุกส่วนเข้าด้วยกันทำให้มีความสม่ำเสมอเหมือนสารละลายมากขึ้นซึ่งความหนาจะขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำของส่วนผสมและปริมาณของเส้นใยที่รวมอยู่ด้วย เว้นแต่คุณจะมีเครื่องแยกกากคุณภาพสูง

การสร้างที่เกิดขึ้นมีแนวโน้มที่จะจับตัวเป็นก้อนด้วยเศษผิวเมล็ดและเปลือก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสร้างน้ำผลไม้ที่ดื่มง่ายคุณจะต้องใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ ดังนั้นผักและผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการคั้นน้ำคืออะไร คำตอบสำหรับคำถามนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้น้ำผลไม้ของคุณมีสุขภาพดีเพียงใดและคุณกำหนดเป้าหมายไปยังสารอาหารชนิดใด เครื่องแยกกากระดับประสบการณ์ของคุณในการคั้นน้ำผลไม้และการบริโภคผักบางประเภทและแน่นอนรสนิยม

ผักและผลไม้ส่วนใหญ่สามารถคั้นน้ำผลไม้ได้แม้ว่าบางชนิด

จะให้น้ำมากกว่าผักอื่น ๆ ก็ตาม คุณจะต้องหลีกเลี่ยงการคั้นน้ำผลไม้อ่อน ๆ เช่นกล้วยและอะโวคาโดเนื่องจากมีน้ำน้อยและด้วยเหตุนี้อาจทำให้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ของคุณอุดตันได้ ผลไม้ทุกชนิดเป็นผักเป็นแหล่งวิตามินแร่ธาตุและเอนไซม์ที่ดีซึ่งจำเป็นสำหรับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่บางชนิดก็มีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่าอย่างอื่น โดยทั่วไปผักจะมีน้ำตาลน้อยกว่าผลไม้ดังนั้นหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือต้องการลดปริมาณน้ำตาลของคุณคุณจะต้องใช้ผักส่วนใหญ่ในน้ำผลไม้ของคุณโดยอาจเพิ่มผลไม้เล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ

เครื่องแยกกากและผักกระหล่ำปลีมีสารอาหารหนาแน่นมากและมีสารไฟโตนิวเทรียนต่อต้านโรคต่อต้านริ้วรอยมากมายดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการรวมไว้ในน้ำผลไม้ของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณยังใหม่กับการคั้นน้ำคุณอาจต้องการเริ่มจากผักเหล่านี้ในปริมาณที่น้อยลงและเพิ่มปริมาณทีละน้อยเพื่อให้ร่างกายเคยชินกับมัน ควรระลึกไว้เสมอว่าความรู้สึกไม่สบายในการย่อยอาหารใด ๆ ควรถูกมองในแง่บวกจากมุมมองด้านสุขภาพเนื่องจากเป็นเพียงอาการของสารพิษที่ถูกปล่อยออกจากร่างกายของคุณเพื่อกำจัด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.