วิธีที่คุณควรค้นหาและประเมินสถานที่ตั้งตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อต้องการหาธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญหรือซื้อกิจการที่มีอยู่ หนึ่งในความกังวลหลักคือสถานที่ตั้ง สถานที่ตั้งที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณได้รับปริมาณลูกค้าที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนธุรกิจของคุณ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญในทางกลับกันสถานที่ที่ไม่ดีอาจหมายความว่าตู้ซักผ้าหยอดเหรียญของคุณจะถึงวาระตั้งแต่แรก มาดูวิธีที่คุณควรค้นหา

และประเมินสถานที่ซักผ้าที่ดีที่สุดในพื้นที่ของคุณและอื่น ๆสถานที่ที่โดดเด่นดีที่สุดหรือไม่ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญหลายคนจะบอกคุณว่าคุณจะทำได้ดีที่สุดในสถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับสูงหรือมีคนพลุกพล่านและนี่คือสมมติฐานเชิงตรรกะ ให้เหตุผลว่าคุณควรพยายามหาเครื่องซักผ้าของคุณที่หัวมุมถนนสายหลักในย่านที่พลุกพล่านของเมืองหรือถัดจากธุรกิจอื่น ๆ ที่มีคนพลุกพล่าน โดยทั่วไปแล้วเป็นแนวทางที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับสถานที่ระดับพรีเมี่ยมเหล่านี้

หากคุณให้บริการประชากรชั่วคราวเช่นแบ็คแพ็คเกอร์หรือแคมป์ในช่วงวันหยุด

คือพวกเขายังมาพร้อมกับป้ายราคาที่แพงในแง่ของเงื่อนไขการเช่าในทางกลับกันคุณยังสามารถเช่าพื้นที่สำหรับเครื่องซักผ้าของคุณที่ไม่ได้อยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมดังนั้นจึงต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือนที่ต่ำกว่ามาก ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญตราบเท่าที่คุณตั้งอยู่ในระยะที่สะดวกจากตลาดของคุณก็ไม่สำคัญว่าร้านซักรีดของคุณจะอยู่ในซอยหลังถนนหรือในซอย ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญคุณจะต้องชดเชยการขาดการเปิดเผยของคุณด้วยการทำโปรโมชั่นบางอย่างเพื่อพยายามทำให้ตลาดรับรู้ถึงสถานะของคุณ คุณจะต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการบริการลูกค้าและการรักษาลูกค้า

นี่เป็นสองวิธีที่แตกต่างกันมากและตู้ซักผ้าหยอดเหรียญคุณต้องพิจารณาหลายปัจจัยก่อนที่จะตัดสินใจว่าแนวทางใดดีที่สุดสำหรับคุณการจัดทำโปรไฟล์ลูกค้าและข้อมูลประชากรในพื้นที่ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่ตั้งตู้ซักผ้าหยอดเหรียญคุณควรทำการวิจัยเล็กน้อยเพื่อหาว่าลูกค้าประเภทใดที่เครื่องซักผ้าของคุณจะให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ หากคุณให้บริการประชากรชั่วคราวเช่นแบ็คแพ็คเกอร์หรือแคมป์ในช่วงวันหยุดคุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่ออยู่ในจุดที่พวกเขาหาคุณเจอได้ง่าย ในทางกลับกันหากคุณให้บริการประชากรที่มีผู้อยู่อาศัยถาวรคุณอาจพิจารณาสถานที่ที่ไม่ชัดเจนนัก

ธุรกิจมากกว่าคนโสดที่ยังไม่แต่งงานหรือคู่รักที่ไม่มีลูกเครื่องซักผ้าในเขต

เครื่องซักผ้าเป็นรูปแบบธุรกิจหนึ่งที่สามารถเติบโตได้ในพื้นที่ที่ประชากรส่วนใหญ่ว่างงานหรือมีรายได้น้อย หลายครัวเรือนในพื้นที่เหล่านี้มักไม่สามารถซื้อตู้ซักผ้าหยอดเหรียญและเครื่องอบผ้าได้ แต่ยังคงเห็นว่าการซักผ้าเป็นสิ่งจำเป็นโดยทั่วไปแล้วเครื่องซักผ้าจะทำงานได้ดีกว่าในพื้นที่ที่เป็นเมืองที่ผู้คนมักเป็นเจ้าของอพาร์ทเมนท์ขนาดเล็กหรือเช่าอยู่ โอกาสที่คุณจะประสบ

ความสำเร็จจะเพิ่มขึ้นเช่นกันหากขนาดครัวเรือนโดยเฉลี่ยในพื้นที่นั้นสูง ครอบครัวใหญ่ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติที่มีลูกเยอะจะทำให้คุณมีธุรกิจมากกว่าคนโสดที่ยังไม่แต่งงานหรือคู่รักที่ไม่มีลูกเครื่องซักผ้าในเขตชานเมืองไม่ใช่เรื่องปกติเนื่องจากครัวเรือนในเขตชานเมืองมักจะมีตู้ซักผ้าหยอดเหรียญมากกว่าและพื้นที่เหล่านี้จะกระจายออกไปมากกว่า คุณยังสามารถทำได้ดีในกลุ่มคนชั้นกลางและพื้นที่ร่ำรวยแม้ว่าคุณจะต้องเสนอบริการทางการตลาดมากขึ้นก็ตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.freshinter.co.th/product/ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.