รับสมาร์ทด้วยปลั๊กไฟ

คุณคิดว่าตัวเองกลัวค่าไฟในแต่ละเดือนเมื่อมาถึงหรือไม่ คุณแสดงความประหลาดใจกับจำนวนเงินที่คุณเห็นเมื่อเปิดซองจดหมายหรือไม่ คุณต้องนั่งลงและคิดว่าตัวเลขนั้นคำนวณอย่างไรเพราะสำหรับคุณมันมากเกินไป ผู้คนมีแนวโน้มที่จะประเมินปริมาณไฟฟ้าที่ใช้น้อยเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการสิ้นเปลืองหลายวิธี ในความเป็นจริงปลั๊กไฟยังคงใช้ไฟฟ้าถึงแม้จะปิดเครื่อง ไม่ว่าชื่อใดก็ตามที่เรียกว่ากระแสไฟไม่ได้ใช้งาน ยังคงใช้พลังงานที่คุณต้องจ่าย แต่ไม่ได้ใช้

ถึงเวลาหยุดเสียค่าไฟฟ้าด้วยการใช้ปลั๊กไฟอัจฉริยะ

รางปลั๊กอัจฉริยะเป็นปลั๊กไฟที่มีประโยชน์มากที่จะตัดกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องใช้ไฟฟ้าเมื่อเสียบปลั๊กแล้วยังปิดอยู่ แถบไฟอัจฉริยะมีลักษณะเหมือนส่วนขยายไฟหลายซ็อกเก็ตทั่วไปของคุณและทำงานในลักษณะเดียวกันไปยังจุดหนึ่ง อย่างไรก็ตามปลั๊กไฟอัจฉริยะจะรับรู้เมื่อคุณปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า เมื่อถึงจุดนั้นรางปลั๊กอัจฉริยะจะปิดอุปกรณ์ของคุณโดยสิ้นเชิงราวกับว่าคุณถอดปลั๊กไฟออกจากผนัง อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะไม่กินกระแสไฟ

ปลั๊กไฟสามารถรับรู้เมื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณปิดอยู่เนื่องจากถูกตั้งโปรแกรมให้จดจำการไหลของกระแสไฟฟ้าตามปกติที่ไหลผ่านอุปกรณ์ของคุณเมื่อเปิดเครื่อง ดังนั้นเมื่อคุณปิดอุปกรณ์ปริมาณการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันและการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นตัวกระตุ้นที่กำหนดให้รางปลั๊กอัจฉริยะทำงาน แน่นอนทำไมต้องมีปลั๊กไฟอัจฉริยะหากคุณสามารถถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณได้ แม้ว่าวิธีที่ดีที่สุดในการหยุดกระแสไฟไม่ได้ใช้งานคือ

การถอดปลั๊กไฟอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณเมื่อไม่ได้ใช้งาน

แต่ก็ไม่สามารถทำได้ทุกครั้ง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าปลั๊กสำหรับทีวีของคุณไปทางด้านหลังจนสุดและคุณต้องย้ายของทั้งหมดไปด้านข้างเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ จะเป็นอย่างไรหากคุณง่วงนอนและลืมถอดปลั๊กเครื่องเล่นดีวีดี สถานการณ์เหล่านี้เป็นเพียงสองตัวอย่างที่คุณต้องจ่ายค่าไฟฟ้าโดยเปล่าประโยชน์ในเวลาที่ไม่ควรต้องทำ ทำไมถึงมีโอกาส? ใช้ปลั๊กไฟอัจฉริยะจะดีกว่าเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลใด ๆ หลังจากปิดสวิตช์คอมพิวเตอร์ของคุณ นอกเหนือจากการตัดกระแสไฟที่ไม่ได้ใช้งานในตาแล้วแถบไฟอัจฉริยะยังป้องกันไฟกระชากที่ส่วนขยายกำลังไฟปกติไม่สามารถทำได้

รางปลั๊กไฟเป็นเครื่องมือราคาประหยัดที่จะเพิ่มเข้าไปในคลังแสงวิธีประหยัดเงินของคุณ มีหลายรุ่นโดยมีซ็อกเก็ตจำนวนแตกต่างกัน ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไรมีรุ่นที่เหมาะกับความต้องการของคุณ หากคุณกำลังมองหารางปลั๊กไฟสำหรับห้องครัวสิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจก่อนว่ารางปลั๊กคืออะไรและจะใช้อย่างไรให้ปลอดภัย พูดง่าย ๆ คือรางปลั๊กไฟคือสายไฟฟ้ายาวที่มีเต้ารับไฟฟ้าหลายตัวที่คุณสามารถเสียบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายตัวเพื่อความสะดวกของคุณ ใช้ในบริเวณที่มีเครื่องใช้มากมายเช่นห้องนั่งเล่นห้องทำงานและห้องครัว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.