ความสำคัญของอุปกรณ์เสริมเกียร์ทดรอบ

เกียร์ทดรอบอย่างที่เราทราบกันดีว่าเป็นอุปกรณ์ย่อยหรืออุปกรณ์เพิ่มเติมที่เพิ่มมูลค่าหรือฟังก์ชันการทำงานของอุปกรณ์หลักหรืออุปกรณ์หลัก ในทำนองเดียวกันอุปกรณ์เสริมเกียร์ทดรอบยังรวมถึงอุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขอบเขตการทำงานของเกียร์อุตสาหกรรมหรือมากกว่านั้น เราสามารถพูดได้ว่าอุปกรณ์เสริมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานที่เหมาะสมและผลลัพธ์ที่ต้องการในกรณีของเกียร์อุตสาหกรรม เกียร์และอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ทำงานร่วมกันเป็นชุดประกอบที่สมบูรณ์หรือเป็นหน่วยเดียวเพื่อทำงานในอุตสาหกรรมต่างๆ

เกียร์ทดรอบบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง

ในบริบทสมัยใหม่สามารถตั้งชื่อเป็นกระปุกเกียร์ทดรอบรอกข้อต่อเกียร์และอื่น ๆ การเลือกอุปกรณ์เสริมเกียร์จะพิจารณาจากประเภทของเกียร์ที่เป็นปัญหา เป็นปลอกโลหะชนิดหนึ่งที่ปิดผนึกชุดเกียร์ไว้ ถือเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับการประกอบเกียร์ อุปกรณ์นี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าหัวเกียร์ตัวลดเกียร์ทดรอบหรือตัวลดความเร็ว กล่องเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดความจุและอัตราส่วนความเร็ว โดยทั่วไปแล้วกระปุกเกียร์ทดรอบแบบร่วมสมัยและขั้นสูงจะใช้เพื่อเพิ่มแรงบิดและในเวลาเดียวกันเพื่อลดรอบต่อนาทีของเพลาขับแบบไพรม์

โดยหลักแล้วจะมีสองประเภทคืออัตโนมัติและด้วยตนเอง อุปกรณ์นี้มีระบบลดเกียร์ทดรอบ ประโยชน์หลักที่อุปกรณ์เสริมนี้มีให้คือเมื่อใช้มันทำให้เพลาขับสามารถประกบเข้ากับเพลาขับเคลื่อนได้โดยตรง จำเป็นต้องมีการใส่เกียร์เพิ่มเติมเพื่อลดความเร็วมอเตอร์ ในบางกรณีก็มีการใช้สายพานรอกหรือโซ่เพื่อจุดประสงค์นี้เช่นกัน แม้ว่าเกียร์ทดรอบจะถูกนำไปใช้ในการใช้งานต่างๆเช่นในกรณีของตัวสร้าง, เทเปอร์บ็อกซ์, ปั๊มกาวร้อนละลาย, ไดรฟ์ลำเลียงเป็นต้น แต่พวกเขาพบว่ามีการใช้งานที่แพร่หลายมากที่สุดในหุ่นยนต์อุตสาหกรรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sitap.net/

เกียร์ทดรอบซึ่งมักประดิษฐ์จากเหล็กที่ติดตั้งล้อรถจักร

นอกเหนือจากการยึดล้อไว้บนเกจแล้วเกียร์ทดรอบนี้จะถ่ายโอนน้ำหนักจากกล่องเพลาไปยังล้อ รถยนต์มักจะติดตั้งเพลาแยกด้านหน้าหรือด้านหลัง ล้อขับเคลื่อนแต่ละล้อติดอยู่กับเพลาแต่ละอันโดยมีข้อต่อที่แตกต่างและสากลระหว่างเพลาทั้งสอง เป็นเพลาที่แตกต่างกันและเพลาแยกที่อนุญาตให้ล้อที่อยู่ติดกันหมุนด้วยความเร็วที่แตกต่างกันเมื่อรถกำลังเลี้ยว นั้นเป็นข้อเหวี่ยงที่มีด้ามจับคงที่เพื่อให้การเคลื่อนที่ไปยังเครื่องจักร

รอกใช้สำหรับแปลงอินพุตความเร็วสูงและแรงต่ำของด้ามจับเป็นเอาต์พุตความเร็วต่ำและแรงบิดสูงที่ดรัม เกียร์ทดรอบนี้ใช้รูปแบบฟันที่แปลกใหม่โดยสิ้นเชิงซึ่งแตกต่างไปจากที่ใช้โดยทั่วไปในงานรถยนต์และระบบส่งกำลัง รอกหมุนได้หลายพันครั้งในชีวิตของพวกเขาและพวกมันไม่เคยร้อนเกินไปจนทำงานผิดปกติ เป็นข้อต่อระบบส่งกำลังที่ใช้ฮับที่มีฟันเฟืองที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของเพลาอินพุต ข้อต่อนี้มักสร้างขึ้นจากโลหะและต้องการการหล่อลื่น มีความแข็งมากและสามารถสร้างแรงบิดได้สูงผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ค่อนข้างเล็ก ข้อต่อเหล่านี้สามารถติดตั้งบนเพลาได้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.