เคล็ดลับในการเลือกเสื้อซาฟารี

การซื้อเสื้อซาฟารีผู้ชายไม่ใช่กระบวนการง่ายๆ แต่มีตัวเลือกและสไตล์ให้เลือกมากมาย เสื้อซาฟารีที่เรียบง่ายสำหรับสูท แต่กลายเป็นเสื้อผ้าที่โดดเด่นในชุดบุรุษแทน ด้วยตัวเลือกคอปกกระเป๋าข้อมือและการจับจีบที่หลากหลายการผสมผสานจึงไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกมากมายทั้งลวดลายผ้าและสีที่ทำให้ผู้ชายมีตัวเลือกมากมาย เสื้อซาฟารีบุรุษไม่เพียง แต่ต้องเลือกเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมคุณสมบัติของผู้สวมใส่ได้อีกด้วยปลอกคอเสื้อเชิ้ตคอปกเป็นส่วนประกอบสไตล์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเสื้อเชิ้ต

เสื้อซาฟารีตั้งแต่รูปแบบคลาสสิกแบบดั้งเดิม

เสื้อซาฟารี แขนสั้น

แบบอังกฤษอาจมีลักษณะกว้างโค้งหรือแคบ ตรงหรือกระจายและบางจุดอาจมีจุดโค้งมน ปลอกคอจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบของเสื้อและหากเลือกอย่างถูกต้องจะทำให้ใบหน้าของผู้สวมใส่ดูดีขึ้น ปลอกคอที่หลากหลายที่สุดคือการติดกระดุมและดูดีไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเน็คไทโดยไม่ต้องเสียลุคสมาร์ท โดยทั่วไปเสื้อซาฟารีสไตล์ติดกระดุมจะสวมกับเสื้อคลุมกีฬาเสื้อคลุมหรือเสื้อสเวตเตอร์ ปลอกคอที่เป็นทางการที่สุดคือปกปีกซึ่งทำให้เป็นปลอกคอที่มีความเอนกประสงค์น้อยที่สุดมีหลายสไตล์เช่นกัน ลักษณะเป็นทรงกลมสี่เหลี่ยมเปิดประทุนหรือฝรั่งเศส

ด้วยมุมตัดหรือมุมหรือมุมตัดและมุม ข้อมือแบบฝรั่งเศสถือเป็นทางการที่สุดและใส่กับสูท แต่ก็ดูดีได้ทุกเมื่อ ปลายแขนเสื้ออาจมีปุ่มหนึ่งถึงสามปุ่มที่สามารถเป็นแบบธรรมดาหรือดูดี สำหรับลุคลำลองยิ่งขึ้นเสื้อซาฟารีแขนสั้นยังมีหลากหลายลุคตั้งแต่แบบธรรมดาไปจนถึงแบบมีแขนและปลายแขนเสื้อซาฟารีด้วยตัววีกระเป๋าเสื้อเมื่อช้อปปิ้งเสื้อเชิ้ตผู้ชายกระเป๋าถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณา เหล่านี้มาในรูปแบบคลาสสิกกลมและพนังหรือปุ่ม

พิจารณาว่าคุณต้องการกระเป๋าที่มีประโยชน์สำหรับถือตั๋วหรือปากกา

แต่จำไว้ว่ากระเป๋าสั้นที่ไม่มีกระเป๋าจะให้รูปลักษณ์ที่สะอาดและคมชัดยิ่งขึ้นด้วยเสื้อโค้ทและเน็คไท เสื้อซาฟารีที่เป็นทางการจะไม่มีกระเป๋าเนื่องจากเป็นการแต่งตัวโดยรวมอาจใช้การจับจีบเสื้อเพื่อให้เข้ากับร่างกายของผู้ชายได้เนื่องจากหลังของเขาไม่แบน จีบกล่องประกอบด้วยสองจีบที่ห่างกันตรงกลางหนึ่งนิ้วครึ่ง จีบด้านข้างอยู่กึ่งกลางระหว่างกึ่งกลางและขอบด้านหลังของเสื้อและพอดีกับผู้ชายส่วนใหญ่เนื่องจากปรับให้เข้ากับรูปร่างด้านหลังได้ดีกว่า

เสื้อพร้อมส่งส่วนใหญ่จะมีช่องจีบ เสื้อซาฟารีตัดเย็บเองและตัดเย็บได้พอดีโดยไม่ต้องใช้จีบซึ่งทำให้รีดง่ายขึ้น ถึงกระนั้นผู้ชายโดยทั่วไปก็ชอบการจับจีบแม้ในเสื้อเชิ้ตที่เป็นทางการที่สุดก็ตาม นี้เรียกว่ารอยนี้สามารถเป็นธรรมดาจีบหรือซ่อน กระเป๋าเสื้อเชิ้ตแบบฝรั่งเศสเป็นลุคที่ทันสมัยและเป็นทางการทำให้เสื้อเชิ้ตดูสะอาดตา ไม่ควรรวมกระเป๋าแบบฝรั่งเศสกับปลอกคอแบบมีกระดุม เสื้อเชิ้ตลำลองเพิ่มเติมมีการเย็บทั้งสองข้าง

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://uniform-garment.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.