รีโนเวททาวน์เฮาส์นำเสนอการตกแต่งภายในแบบอิตาลี

 

การตกแต่งภายในทาวน์เฮาส์แบบอิตาลีในยุคแรกเป็นไปตามแผนผังชั้นของสไตล์การฟื้นฟูกรีกก่อนหน้านี้ห้องนั่งเล่นคู่ที่เหมือนกันมีประตูบานเลื่อนซุ้มประตูหรือเสาคอรินเทียนระหว่างห้องอาบ รีโนเวททาวน์เฮาส์บ้านบางหลังมีโครงไม้ขนาดเล็กที่ใช้เป็นห้องชงชาในห้องนั่งเล่นด้านหลังที่ยื่นออกไปในสวนและชั้นหนึ่ง รีโนเวททาวน์เฮาส์เมื่อความมั่งคั่ง

ของนิวยอร์กเติบโตขึ้นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รีโนเวททาวน์เฮาส์ก็ถูกเพิ่มเข้าไปในระดับห้องนั่งเล่นและระดับสวนเพิ่มขนาดและโครงสร้างของบ้านและสร้างบ้านที่มีห้องนั่งเล่นสามห้อง ห้องนั่งเล่นใหม่นี้ถูกใช้เป็นห้องรับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ รีโนเวททาวน์เฮาส์ด้วยการถือกำเนิดของบริกรใบ้ในทศวรรษ 1870 คนรับใช้สามารถส่งอาหารจากห้องครัวไปยังห้องอาหารได้และบันไดเล็ก ๆ และฟักไข่ซึ่งอยู่ระหว่างห้องครัวชั้นล่างและห้องนั่งเล่นก็ถูกถอดออก

โคมระย้ารอบประตูกระเป๋ากระจกแกะสลักระหว่างห้องนั่งเล่น

สำหรับการระบายอากาศและการไหลของแสงในห้องนั่งเล่นตรงกลางประตูกระเป๋าถูกย้ายไปที่ห้องนั่งเล่นด้านหลังและสัญญาณเดียวของการแยกระหว่างห้องนั่งเล่นด้านหน้าและตรงกลางคือซุ้มประตูแบบเปิดรีโนเวททาวน์เฮาส์เมื่อระบบประปาและความร้อนภายในบ้านถูกนำมาใช้ในบ้านและการทำความร้อนในบ้านก็ง่ายขึ้นขนาดของบ้านก็เพิ่มขึ้นเป็นความกว้าง 25 ฟุตและเพิ่มชั้นห้าบนสุดในการสร้างบ้านที่สวยงามหลายหลังรายละเอียดส่วนใหญ่รีโนเวททาวน์เฮาส์อยู่ในระดับห้องนั่งเล่น เครือเถาเพดานอย่างประณีตโคมระย้ารอบประตูกระเป๋ากระจกรีโนเวททาวน์เฮาส์แกะสลักระหว่าง

ห้องนั่งเล่นและเตาผิงหินอ่อนสีขาวหรูหราสูง ในฐานะที่เป็นจุดโฟกัสตรงกลางของห้องหิ้งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตกแต่ง รีโนเวททาวน์เฮาส์ครอบครัวและแขกของพวกเขารวมตัวกันรอบเตาผิง หิ้งสี่เหลี่ยมที่มีเสาแบนของยุคฟื้นฟูกรีกถูกแทนที่ด้วยรูปลักษณ์แบบโรโคโคที่แกะสลักอย่างกล้าหาญพร้อมช่องโค้งมนหรือโค้งและแผ่นเหล็กแกะสลัก รีโนเวททาวน์เฮาส์ชั้นวางของหิ้งมีขอบสแกลลอปรองรับด้วยคอนโซลหน้าไม้อะแคนทัสหรือไม้โอ๊คที่ปลายแต่ละด้าน

โดยไม่มีรายละเอียดการแกะสลักที่ซับซ้อนที่พบในระดับล่างการเสริมงาน

บ้านที่ดีที่สุดมีหิ้งรูปปั้นที่มีสาวใช้ยืนอยู่คนละข้างถือหิ้งไว้บนหัวเหมือนรีโนเวททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นโบราณ เครือเถาหล่อด้วยหินหลักประดับที่ตรงกลางด้านบนขอบช่องโลหะโค้ง ต่อมาผ้าคลุมอิตาลีจัดแสดงเปลือกหอยเชลล์ตะกร้าผลไม้และหัวสาว ห้องชั้นบนมักจะคงไว้ซึ่งสไตล์การฟื้นฟูรีโนเวททาวน์เฮาส์หรือเสียงสะท้อนของรูปทรงแบบอิตาลี

โดยไม่มีรายละเอียดการแกะสลักที่ซับซ้อนที่พบในระดับล่างการเสริมงานฝีมือที่น่าชื่นชมของหิ้งคือกระจกประดับปิดทองขนาดใหญ่วางไว้เหนือหิ้งเตาผิงหรือระหว่างผนังหน้าต่างด้านหน้าและด้านหลัง รีโนเวททาวน์เฮาส์กระจกเหล่านี้จะขยายไปจนเกือบสุดผนังห้องนั่งเล่นจนถึงเครือเถามงกุฎ รีโนเวททาวน์เฮาส์กระจกเป็นช่องทางหนึ่งในการเพิ่มความดราม่าโดยสะท้อนให้เห็นถึงเครื่องเรือนและสิ่งทอที่สวยงามมากมายเสื้อผ้าชั้นดีและงานเฉลิมฉลอง สอบถามที่ https://headconstruction.org/

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.