วิธีแก้ไขท่อ pe ที่มีน้ำพุ่งออกมา

ลงมาที่ฟลอริดาและฉันเดาว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับสถานที่อื่น ๆ ในภาคใต้ที่ซึ่งมันไม่เคยเย็นพอนานพอที่จะทำให้ท่อน้ำเย็นลงการปฏิบัติที่ผิดปกติเกิดขึ้น อย่างน้อยก็เป็นเรื่องผิดปกติสำหรับฉันเพราะฉันเติบโตในมิชิแกนซึ่งท่อประปา pe ทั้งหมดที่มีน้ำทุกชนิดจะต้องถูกฝังไว้ใต้แนวน้ำค้างแข็งและนั่นคือฉันมาจากไหนลึกกว่านี้ถ้าคุณไป ไกลออกไปทางเหนือ การปฏิบัติที่ผิดปกติที่ฉันพูดถึงคือการให้ฟีดสำหรับระบบสปริงเกอร์สนามหญ้าสัมผัสเหนือพื้นดิน ให้ฉันอธิบายฟีดสำหรับสิ่งนี้มักจะเป็นท่อพีวีซีขนาดที่สูงประมาณเหนือพื้นดินโดยใช้ข้อศอก 90 องศาจากนั้นพีวีซีสั้น ๆ

ที่มีข้อต่อแบบเกลียวข้อต่อท่อ pvc แบบเกลียวนี้

จำหน่ายท่อประปา ท่อ pe ท่อ hdpe ข้อต่อ HDPE วางท่อประปา ราคา ท่อ pe ส่ง-ปลีก

จะเข้ากับลูกบอลทองเหลืองขนาดวาล์วถัดไปมีตัวป้องกันการไหลย้อนกลับของเหล็กหล่อขนาดกลับไปด้านหลังด้วยตัวกรองจากนั้นกลับเข้าไปในบอลวาล์วทองเหลืองขนาดอีกชิ้นหนึ่งของพีวีซีสั้น ๆ ที่ข้อศอก 90 องศาและสุดท้ายกลับสู่พื้นซึ่งมักจะไปที่โรงรถ ไปยังตัวจับเวลาการจัดการน้ำและจากนั้นจะป้อนระบบสปริงเกอร์ ตอนนี้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักครู่ เรามีท่อพีวีซีขนาดสองท่อ pvc ที่ยื่นขึ้นมาจากพื้นซึ่งมีส่วนประกอบของเหล็กหล่อและทองเหลืองประมาณ 30 ปอนด์ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นอัจฉริยะที่คิดเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นมาตรฐานสำหรับระบบเหล่านี้ที่นี่

บ้านหลังแรกที่ฉันอาศัยอยู่เมื่อย้ายลงมาที่นี่, หลังนี้ตั้งอยู่กลางสวนหลังบ้านมองเห็นได้ง่ายเมื่อตัดหญ้า แต่มันก็ดูน่าเกลียดเช่นกันบ้านหลังถัดไปที่ฉันย้ายไปถูกซ่อนตัวอยู่ที่มุมด้านหลังของสนามหญ้าด้านหลังโรงเก็บของท่อ pvc ราคาในฤดูใบไม้ผลิที่นี่เรามีฝนตกชุกและพืชพันธุ์เติบโตเร็วมากเครื่องกำจัดวัชพืชของฉันก็ขาดและเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วที่ฉันตัดแต่งสวน ดังนั้นฉันจึงออกไปที่นั่นเพื่อตัดสนามหญ้าด้วยเครื่องตัดหญ้าแบบขี่ของฉันซึ่งฉันเพิ่งซื้อมา

เมื่อสองสามเดือนก่อนเพราะมันร้อน

ชื้นเกินไปที่จะพยายามผลักดันอะไรลงไปที่นี่ ผ่านไปรอบ ๆ สวนหลังบ้าน ขณะที่ฉันเดินผ่านหลังโรงเก็บของฉันรู้ว่าท่อฉีดน้ำอยู่ในบริเวณนี้ แต่มองไม่เห็นเพราะพืชเติบโตขึ้นและซ่อนมันไว้จากสายตาของฉัน ฉันคิดว่าฉันมีที่ว่างเหลือเฟือและไปได้ทันที ฉันไม่คิดว่าฉันจะขยับได้สิบฟุตเมื่อฉันรู้สึกได้ถึงน้ำที่หลังของฉัน ฉันรู้ทันทีว่าฉันทำอะไรลงไป ฉันดึงรถแทรกเตอร์ขึ้นไปอีก 20 ฟุตดังนั้นมันจะไม่เปียกโชกและปิดมันลง

เมื่อฉันหันกลับไปฉันแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองน้ำกำลังพุ่งขึ้นไปในอากาศ 15-20 ฟุต สิ่งแรกที่ฉันคิดคือปิดบอลวาล์วตัวใดตัวหนึ่งซึ่งเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมยกเว้นข้อเท็จจริงที่ว่าท่อแตกก่อนท่อ pvc และพวกเขานอนอยู่บนพื้น ตอนแรกน้ำรู้สึกเย็น แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีฉันก็เริ่มชิน ฉันรู้สึกประหลาดใจจริงๆ กับแรงดันน้ำที่ออกมาจากท่อนั้น การเป็นช่างตัดท่อฉันดูสิ่งของของฉันเพื่อดูว่าฉันมีอะไรที่จะปิดน้ำพุร้อนนี้ได้หรือไม่

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.