วิธีป้องกันการพังทลายของดินหลังจากผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนมักจะทำรอบ ๆ บ้านด้วยแผ่นอิฐหรือหิน วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้หยดฝนกลับมารอบ ๆ บ้าน หลังจากสร้างเสร็จแล้วน้ำจะตกลงมาจากหลังคา น้ำนี้ไหลออกสู่บริเวณ หลังจากเวลาผ่านไปน้ำนี้จะเริ่มกัดเซาะพื้นผิวเหนือผ้ากันเปื้อนเผยให้เห็นรอยต่อระหว่างแผ่นพื้นและดิน ส่วนนี้ควรได้รับการปฏิบัติเพื่อหลีกเลี่ยงการกัดเซาะเพิ่มเติมและกัดกินฐานพื้นรอบ ๆ บ้าน ควรควบคุมการพังทลายของดินรอบ ๆ ลานจอดเครื่องบิน แผ่นคอนกรีตมักจะเริ่มหลุดออกจากฐาน รอยต่อระหว่างพวกเขาและบ้านก็เริ่มแตกเช่นกัน เมื่อรอยแตกปรากฏขึ้นแผ่นคอนกรีตอาจแตกได้เนื่องจากฐานสึกออกไป

ผ้ากันเปื้อนในการตรวจสอบปัญหานี้ควรใส่ดินกลับและบดอัด

  • ควรถอดแผ่นคอนกรีตที่หลวมออกและดินหรือฐานบดอัดหลังจากเสร็จสิ้นแล้วแผ่นคอนกรีตจะถูกส่งกลับและรอยต่อที่เต็มไปด้วยปูน เครื่องตรวจสอบการกัดเซาะอาจเป็นกรวดหรือไม้เลื้อย
  • พื้นดินทันทีหลังจากผ้ากันเปื้อนควรได้รับการปฏิบัติด้วยคอนกรีตวางไว้ที่มุมสี่สิบห้าองศา นี่คือความหนาของแผ่นคอนกรีต วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำจะไหลเหนือแทนที่จะตกลงจากแผ่นคอนกรีต
  • เมื่อป้องกันข้อต่อนี้แล้วพื้นดินจะถูกเตรียมไว้รอบบ้านกว้างประมาณหนึ่งฟุตสิ่งนี้ถูกกระแทกและบดอัดอย่างละเอียดโดยใช้เครื่องกระทุ้งหรือเครื่องบดอัด
  • ในภาพอาจจะมี ข้อความ

หลังจากการบดอัดเสร็จสิ้นจะต้องเปิดท่อระบายน้ำที่ขอบของตัวกั้นคอนกรีต สิ่งนี้ทำได้ด้วยฝุ่นหินผสมกับปูนซีเมนต์และทราย กว้างสามนิ้วลึกประมาณสองนิ้ว เมื่อวางท่อระบายน้ำแล้วก็จะเทกรวดรอบบ้าน ผ้ากันเปื้อนราคาถูกและกว้างสองฟุต ต้นกล้าหญ้าหรือไม้เลื้อยถูกดันผ่านไปถึงดิน จากนั้นจะมีการดูแลจนกระจายและครอบคลุมพื้นที่กรวด

รายการครัวที่มีชื่อเสียงนี้มีให้เลือกหลายร้อยแบบและสไตล์

คุณสามารถหาซื้อได้ง่ายๆจากร้านค้าและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านตามความยาวและคุณภาพที่คุณต้องการ ปัจจุบันความต้องการสินค้าประเภทนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นเรื่องยากสำหรับกลุ่มคนที่แตกต่างกันในการหาสินค้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านร้านอาหารหรือร้านกาแฟ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆในการซื้อสินค้าประเภทนั้นแสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว ด้านล่างนี้ฉันจะพูดถึงประเด็นสำคัญบางประการที่คุณควรพิจารณาในขณะที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทดังกล่าว

ก่อนซื้อสินค้าอย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณต้องการสวมใส่หรือใช้ในร้านอาหารหรือร้านกาแฟของคุณด้วยดีไซน์และขนาดแบบใด ขนาดและสีมีความสำคัญมากหากคุณซื้อสินค้าดังกล่าวจากร้านกาแฟหรือร้านอาหารของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือมองหาผ้ากันเปื้อนสวยๆ ที่เข้ากันได้กับสีธีมของร้านอาหารของคุณ ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจของคุณค่อนข้างจำเป็นที่จะต้องซื้อสินค้าดังกล่าวโดยมีกระเป๋าหลายใบที่มีสิทธิ์เก็บสินค้าที่จำเป็นไว้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋ามีประโยชน์เพียงพอที่จะพกปากกามากกว่าหนึ่งด้ามและแผ่นรองเขียนเพื่อเขียนคำสั่งซื้อของลูกค้า

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.