ระบบบัญชียื่นทรัพย์สินที่ช่วยในประเด็นการฉ้อโกงบางอย่าง

การศึกษามากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยื่นทรัพย์สินการฉ้อโกงคืออะไรและตรวจพบและจัดการอย่างไรและจะป้องกันได้อย่างไร คำถามและคำตอบดังกล่าวเป็นคำสำคัญในขอบเขตของการบัญชีทางนิติวิทยาศาสตร์เนื่องจากการฉ้อโกงมีบทบาทสำคัญในการดำรงอยู่ของการบัญชีดังนั้นการยื่นทรัพย์สินทางนิติวิทยาศาสตร์ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการฉ้อโกงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ต้องการทำความเข้าใจว่าการบัญชีนิติวิทยาศาสตร์คือยื่นทรัพย์สินอะไรเข้ามาในระบบได้อย่างไรเกี่ยวข้องกับปัญหา

ยื่นทรัพย์สินที่เราเผชิญอย่างไรและระดับใดที่ช่วยในประเด็นการฉ้อโกงบางอย่างหรือแม้แต่ในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง ระบบบัญชีโดยทั่วไปการวิจัยได้ดำเนินการเกี่ยวกับการฉ้อโกงและได้รับคำจำกัดความที่แตกต่างกันซึ่งยื่นทรัพย์สินทั้งหมดนี้สอดคล้องกัน งานวิจัยอื่น ๆ ได้ทำขึ้นเพื่อเน้นงานของการควบคุมภายในในการลดโอกาสที่จะขโมยหรือการยักยอก อย่างไรก็ตามมีการวิจัยเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการแพร่กระจายของบัญชีนิติเวชและการนำไปใช้อย่างเหมาะสม

การป้องกันเหล่านี้ทำให้เกิดแนวคิดและแนวปฏิบัติใหม่

กิจกรรมการฉ้อโกงได้รับการจัดการขโมยและทำลายธุรกิจและอุตสาหกรรมจำนวนมาก เพื่อเผชิญกับแนวโน้มที่เป็นอันตรายดังกล่าวได้มีการสร้างการตรวจสอบการฉ้อโกงขึ้น ยื่นทรัพย์สินและได้มีการใช้ความพยายามอย่างมากในการตรวจจับตรวจสอบและป้องกันไม่ให้พบการกระทำที่คล้ายคลึงกัน การป้องกันเหล่านี้ทำให้เกิดแนวคิดและแนวปฏิบัติใหม่ที่เรียกว่ายื่นทรัพย์สินซึ่งกลายเป็นแนวคิดทั่วไปในการต่อสู้กับการฉ้อโกงและการกระทำที่ผิดจริยธรรมที่คล้ายคลึงกัน ไม่ว่ากิจกรรมการฉ้อโกงจะเพิ่มขึ้นมากเพียงใดก็ต้องมีโครงการต่อต้านการฉ้อโกงเพื่อป้องกันอยู่เสมอ

ยื่นทรัพย์สินการกำกับดูแลและการกำกับดูแลของประเทศที่เสียหายทางการเงินได้สร้างโอกาสและเครื่องมือที่สำคัญสำหรับการฟอกและการป้องกันอาชญากรรมและอนุญาตให้อาชญากรที่ใช้ประโยชน์ยื่นทรัพย์สินจากระบบเหล่านั้นเพิ่มโอกาสอย่างมีนัยสำคัญในการหลบเลี่ยงยื่นทรัพย์สินการสอบสวนหรือการลงโทษที่มีประสิทธิผลความมุ่งมั่นของประเทศในการรักษาความลับของธนาคารและการไม่มีกลไกการกำกับดูแลและการบังคับใช้ที่สำคัญซึ่งมุ่งเป้าไปที่การป้องกัน

ประโยชน์ในการศึกษาการนำไปใช้งานในประเทศที่มีความทึบทางธุรกิจ

เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมายเนื่องจากเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้ในปัจจุบันคือการบัญชีทางนิติวิทยาศาสตร์จึงเป็นประโยชน์ในการศึกษาการนำไปใช้งานยื่นทรัพย์สินในประเทศที่มีความทึบทางธุรกิจและเพื่อตรวจสอบวิธีการสำคัญที่จำเป็นในการสร้างการดำเนินการตามขั้นตอนยื่นทรัพย์สินนี้ในภาคส่วนต่างๆและในหลายระดับ ดังนั้นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านี้จึงจำเป็นต้องตรวจสอบคำถามวิจัยต่อไปนี้อะไรคือเงื่อนไขของความเป็นไปได้

ในการนำยื่นบัญชีทรัพย์สินไปใช้ในประเทศที่มีภาคการเงินทึบแสง” โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์สองประการเพื่อระบุวิธีที่ดีที่สุดในการเน้นความสำคัญของการใช้กิจกรรมการบัญชีทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อล้างเส้นทางของกิจกรรมทางธุรกิจในอนาคต โดยเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตเพื่อระบุวิธียื่นทรัพย์สินการเผยแพร่และใช้การบัญชีทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นเครื่องมือสำคัญที่เมื่อนำไปใช้อย่างมืออาชีพสามารถช่วยต่อสู้กับการฉ้อโกงได้อย่างมาก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.