ควยปลอมสามารถทำให้บรรลุจุดสุดยอดได้อย่างไร

มาดูกันเถอะว่าเราทุกคนมีแรงกระตุ้นและความปรารถนาตามธรรมชาติสำหรับความพึงพอใจทางเพศและในขณะที่สถิติบอกว่าผู้หญิงประมาณ 75% ไม่ถึงจุดสุดยอดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือที่ฉันชอบเรียกว่าควยปลอมนั่นไม่ได้หมายความว่าผู้หญิง ไม่สามารถหาวิธีหรือวิธีการอื่น ๆ ควยปลอมเพื่อไปยังที่ที่พวกเขาต้องการไปได้และแน่นอนว่านั่นคือจุดสูงสุดของแผนภูมิการสำเร็จความใคร่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการการกระตุ้นคลิโตรัลควยปลอม

เพื่อให้บรรลุจุดสุดยอดและสามารถทำได้หลายวิธีด้วยความพึงพอใจของตัวเองใช้มือของคุณมือของเขาหรือกับเพื่อนสนิทคนใหม่ของคุณควยปลอมแฟนที่ใช้แบตเตอรี่แน่นอนสำหรับพวกเราในความสัมพันธ์นี้ไม่ได้หมายความว่าควยปลอมจะมาแทนที่คนรักของคุณเอง ฉันหมายความว่าสนุกพอ ๆ ควยปลอมกับสิ่งที่บ็อบจะเป็นเขาจะไม่มีวันให้คุณกอดเขียนบทกวีพาคุณไปทานอาหารเย็นหรือทำให้คุณหัวเราะได้แม้ว่าเขาอาจทำให้คุณหัวเราะคิกคักเล็กน้อยก็ตาม

ควยปลอมที่คุณสามารถแนะนำในความสัมพันธ์ของคุณเช่นแส้กุญแจมือ

ผู้หญิงสมควรที่จะได้พบกับความต้องการทางเพศทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภารกิจเดี่ยวหรือระหว่าง “เล่นรัก” และจะมีอะไรดีไปกว่าการใช้ของเล่นทางเพศควยปลอมหากคุณกำลังแนะนำ ในความสัมพันธ์ของคุณในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะทำล้อเลียนและตื่นเต้นกับความคิดที่ว่าคุณใช้ของเล่นทางเพศผู้ชายบางคนอาจรู้สึกกลัวและรู้สึกเหมือนถูกแทนที่ควยปลอมผู้ชายเหล่านี้เพียงแค่ต้องมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องสนุกและจะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ของคุณและเขา

จะเป็นที่ชื่นชอบของคุณนอกจากนี้ยังมีของเล่นอื่น ๆ ควยปลอมที่คุณสามารถแนะนำในความสัมพันธ์ของคุณเช่นแส้กุญแจมือเล่นไม้พายหรือแน่นอนว่าคุณสามารถแต่งตัวในชุดแฟนตาซีควยปลอมที่คุณชื่นชอบหากคุณรู้สึกว่าต้องการความช่วยเหลือในบางแผนกในห้องนอนดีวีดีเรื่องเพศศึกษาเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีควยปลอมไม่เพียง แต่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ “วิธีการ” แต่ยังได้รับการจัดอันดับ Rและสามารถเป็นผู้เริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในขณะที่คุณกำลังรับชม

การถูกกระตุ้นอย่างมากก่อนสามารถสันนิษฐาน

ไม่มีกฎที่ยากและรวดเร็วในการกระตุ้นโซนกระตุ้นภายในนี้อย่างเหมาะสมควยปลอม ผู้หญิงแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการตอบสนองของเธอต่อกิจกรรมกระตุ้นความรู้สึกนั้นแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการ แต่การถูกกระตุ้นอย่างมากก่อนสามารถสันนิษฐานได้อย่างปลอดภัยว่ามีความสำคัญ แฟนตาซีและการเล่นหน้าเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นเสมอและหากคุณอยู่กับคู่นอนการมีเพศสัมพันธ์ทางปากและการมีเพศสัมพันธ์ควยปลอม ไข่สั่นจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอนผู้หญิงบางคนสามารถสำเร็จความใคร่แบบนี้ได้ด้วยตัวคนเดียว

แต่คุณอาจต้องใช้อุปกรณ์เสริม มีของเล่นทางเพศที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการกระตุ้น G-spot ควยปลอมเครื่องสั่นอาจช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ แต่ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง กระตุ้นฟองน้ำทปัสสาวะและส่วนด้านในของคลิตอริส ใช้แรงกดเป็นจังหวะในบริเวณนี้ ควยปลอมใช้แรงกดที่แน่นขึ้นไปยังกระดูกเชิงกรานของคุณเมื่อคุณเข้าใกล้จุดสุดยอด เมื่อจุดสุดยอดของคุณเริ่มต้นขึ้นให้รักษาจังหวะของแรงกดเป็นจังหวะเพื่อสร้างความรู้สึกที่ยาวนานและเข้มข้นยิ่งขึ้น สั่งซื้อได้ที่ https://sextoytwogovip.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.