การลงทุนทองซื้อเหรียญทองเพื่อความมั่นคงในอนาคตของคุณ

ทองคำเท่ากับเงินจริง ซึ่งแตกต่างจากสินทรัพย์อื่น ๆ เช่นหุ้นและพันธบัตรแบบดั้งเดิมแม้กระทั่งการซื้อตามกฎหมายซึ่งเป็นเพียงแค่มูลค่าของเงินเท่านั้นทองคำสามารถรักษามูลค่าของตัวเองได้แม้ว่าจะเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยก็ตาม นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนที่มีเหตุผลและปฏิบัติจริงจึงติดตามการลงทุนทองคำซื้อเหรียญทองและดูมันเติบโตผู้คนกล่าวว่าการลงทุนทองที่จับต้องได้มักจะให้รางวัลแก่นักลงทุนที่ดีด้วยผลตอบแทนที่สดใส

ในทางการเงินการเป็นเจ้าของลงทุนทองที่จับต้องได้นั้น

คล้ายกับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เพียงอย่างเดียวซึ่งโดยปกติคุณไม่ต้องกังวลกับการจำนอง เมื่อเทียบกับหุ้นและพันธบัตรแบบดั้งเดิมมูลค่าของทองคำยังคงสูงอย่างต่อเนื่องแม้จะมีความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ในระบบเศรษฐกิจและทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการรักษาความสมบูรณ์ของเงินออมของคุณจากหนี้สินที่เกิดจากวิกฤตเศรษฐกิจ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการลงทุน ซื้อเหรียญทองและเก็บไว้ในวันฝนตก ตอนนี้คุณได้ทราบถึงผลกระทบที่แท้จริงของลงทุนทองในรายได้ที่ไหลเข้าอย่างสม่ำเสมอคุณอาจต้องการทราบวิธีการใช้ทองคำเพื่อสร้างรากฐานของความมั่งคั่งของคุณ

หากคุณเป็นคนที่กำลังจะเกษียณคุณสามารถลงทุนโดยใช้ทองคำได้ ด้วยนี้คุณสามารถลงทุนทองที่จับต้องได้เช่นเหรียญทองและทองคำแท่ง ในสามารถให้ความปลอดภัยแก่คุณได้มากกว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนในรูปแบบอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ทางการเงินซึ่งมักเกี่ยวข้องกับค่ารักษาพยาบาลหนี้สินและค่าใช้จ่าย เมื่อคุณไม่สามารถทำงานด้วยตัวเองได้อีกต่อไปทองคำในจะใช้เป็นเสื้อชูชีพของคุณ

หากคุณต้องการลงทุนทองให้ซื้อเหรียญทอง

หลังจากที่คุณได้กำหนดความบริสุทธิ์และน้ำหนักของทองคำแล้วเท่านั้น นี่คือจำนวนทองคำที่แท้จริงที่มีอยู่ในเหรียญเดียว โปรดทราบว่าเหรียญทองทำโดยใช้โลหะผสมอื่น ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าเหรียญทองบริสุทธิ์ โลหะผสมโดยทั่วไปมักผสมกับทองเพื่อให้เหรียญแข็งแรงขึ้น เหรียญทองสำหรับการลงทุนที่มีศักยภาพมักจะมีทองคำอย่างน้อย 22 กะรัต หากคุณต้องการกระจายการลงทุนทองคำเหรียญของคุณให้ซื้อเหรียญทองจากประเทศอื่นด้วย ทางเลือกอื่น ๆ ของเหรียญทองนกอินทรีอเมริกันอาจเป็นใบเมเปิ้ลแคนาดาแพนด้าจีน

เหรียญฟิลฮาร์โมนิกของออสเตรีย คุณต้องศึกษาข้อมูลจำเพาะของเหรียญเหล่านี้เพื่อให้สามารถลงทุนทองคำได้ คุณต้องมีกึ๋นหากต้องการติดตามการลงทุนทองคำ ซื้อเหรียญทองเมื่อราคาถูกที่สุดและเก็บไว้จนกว่าคุณจะขายได้ในราคาสูงสุด เวลาเป็นข้อได้เปรียบของคุณเนื่องจากมูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อเทียบกับตัวเลือกการลงทุนอื่น ๆ ทองคำไม่ได้อยู่ภายใต้อัตรากำไรจากการลงทุน หากมีใครเป็นเจ้าของทองคำทางกายภาพเช่นแท่งและเหรียญหรือใบรับรองทองคำซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทองคำจริงกรมสรรพากรจะยอมรับสิ่งนี้เป็นของสะสมมากกว่าแหล่งเงินลงทุน

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.