กล้องวงจรปิดแบบบูรณาการเทคโนโลยีสำหรับบ้านหรือธุรกิจ

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีดิจิทัลได้นำไปสู่ความก้าวหน้าในอุปกรณ์กล้องวงจรปิดตั้งแต่ความคมชัดมาตรฐานไปจนถึงความคมชัดสูง ซึ่งหมายความว่าความชัดเจนของภาพได้รับการปรับปรุงอย่างมากและใบหน้าสามารถระบุได้อย่างง่ายดาย ปรับปรุงกล้องวงจรปิด HD ได้รับการติดตั้งในบ้านส่วนตัวและพื้นที่สาธารณะเพื่อความปลอดภัยและความปลอดภัย อย่างไรก็ตามมีคนที่ต่อต้านภาพ HD และกล้องระยะไกลโฟกัสเพราะพวกเขารู้สึกว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของพวกเขา การอภิปรายยังคงดำเนินต่อไปกล้องวงจรปิด HD ในบ้านส่วนตัว

ทุกคนมีสิทธิ์ในการปกป้องบ้านของพวกเขาและสิ่งนี้ทำให้เกิดการติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้านพักส่วนตัว จุดประสงค์หลักของเจ้าของบ้านที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดคือการยับยั้งนักย่องเบาและอาชญากรจากการกำหนดเป้าหมายบ้านของพวกเขา นอกจากนี้ยังหมายถึงว่าควรมีการก่ออาชญากรรมที่บ้านผู้กระทำผิดจะถูกจับในกล้อง ในอดีตรูปภาพของกล้องวงจรปิดนั้นมีความชัดเจนน้อยกว่าซึ่งมักจะให้โครงร่างเบลอของภาพมากกว่าคุณสมบัติที่สามารถระบุตัวตนได้

ในพื้นที่สาธารณะปัญหาของการวางกล้องวงจรปิดในพื้นที่

การแนะนำระบบกล้องวงจรปิด HD ได้เปลี่ยนโครงร่างที่เบลอนี้ไปเป็นภาพที่มีรายละเอียดชัดเจนของแต่ละบุคคล อาชญากรจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมถูกดำเนินคดีตามหลักฐานของกล้องวงจรปิด HD มากกว่าที่เคยใช้ระบบมาตรฐานมีคนคัดค้านเรื่องนี้โดยคนที่เชื่อว่าเจ้าของกล้องอาจใช้พวกเขาอย่างขาดความรับผิดชอบ เนื่องจากขอบเขตของกล้องวงจรปิดมีขนาดใหญ่มากสามารถมองเห็นได้ไกลถึงครึ่งไมล์และซูมหลาย ๆ ครั้งซึ่งอาจนำไปสู่บุคคลที่ใช้พวกเขาเพื่อดู

เพื่อนบ้านหรือเพื่อจุดประสงค์ที่ผิดจรรยาบรรณ พวกเขาไม่ได้ควบคุมซึ่งกล้องวงจรปิดทำให้พฤติกรรมนี้เป็นไปได้ระบบกล้องวงจรปิด HD ในพื้นที่สาธารณะปัญหาของการวางกล้องวงจรปิดในพื้นที่สาธารณะมักถูกถกเถียงกันอยู่เสมอ นี่เป็นเพราะคนจำนวนมากในชีวิตประจำวันที่จะไม่ก่ออาชญากรรมหรือการกระทำที่ไม่เหมาะสมไม่ต้องการที่จะรู้สึกว่าพวกเขากำลังดูอยู่ตลอดเวลาเป็นองค์กรที่อุทิศให้กับการต่อสู้กับการเฝ้าระวังสาธารณะที่มากเกินไป

ในทำนองเดียวกันหากอาชญากรรมเกิดขึ้นผู้กระทำผิด

หนึ่งในประเด็นหลักของพวกเขาคือประชาชนทั่วไปไม่สามารถเห็นได้ว่ามีการใช้วิดีโออย่างเหมาะสมและผู้ปฏิบัติงานกล้องมีพฤติกรรมที่เหมาะสมเกินไปอย่างไรก็ตามข้อโต้แย้งโต้แย้งคือถ้าคุณเป็นสมาชิกของประชาชนทั่วไปทำไมวัตถุที่จะถูกบันทึกไว้ในกิจกรรมประจำวันของคุณกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่จะถูกนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของประชาชนทั่วไปไม่ให้จับใครก็ตามที่ไร้เดียงสามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อยับยั้งกิจกรรมทางอาญา

ด้วยความหวังว่าหากอาชญากรรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นพวกเขาจะไม่ทำผิดเพราะกลัวว่าจะถูกจับหรือถูกระบุ ในทำนองเดียวกันหากอาชญากรรมเกิดขึ้นผู้กระทำผิดสามารถระบุและค้นหาได้ง่าย การแนะนำกล้องวงจรปิด HD หมายความว่าภาพมีความคมชัดกว่าที่เคยทำให้การตัดสินง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.