การแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหิน

ดูเหมือนว่ามีคนน้อยมากที่ไม่สนใจสภาพแวดล้อม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องธรรมดาที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ลดการใช้น้ำส่วนเกินและแม้แต่ซื้อบ้านที่มีคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมาย ถ่านหินความกังวลต่อสภาพแวดล้อมนี้พร้อมกับความวิตกกังวลของประชาชนเกี่ยวกับการขึ้นราคาน้ำมันได้สร้างแนวโน้มในการอนุรักษ์ก๊าซให้มากที่สุด อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ไม่มีทางเลือกนอกจากเติมเต็มอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพราะพวกเขาต้องทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งและไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับทุกคน ด้วยเหตุนี้ผู้คนที่ปกติแล้วอาจไม่ได้คิดถึงแหล่งพลังงานได้ให้ความสนใจในแหล่งเชื้อเพลิงทางเลือกอยู่พักหนึ่ง แม้ว่าความสนใจส่วนใหญ่มาจากความกังวลทางการเงินที่เกิดจากราคาก๊าซเมื่อเร็ว ๆ นี้

กระบวนการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดิน

มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นแหล่งพลังงานสำคัญต่อไป แต่องค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จคือชื่อเสียงที่มีต่อสาธารณชน หากไม่มีใครรู้เกี่ยวกับมันหรือข้อดีของมันมันก็จะหายไปจากความคิดอื่น ๆ ที่ไม่เป็นประโยชน์ หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดคือความจริงที่ว่ามันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าทั้งวิธีการในปัจจุบันของเราในการรวบรวมพลังงานและแนวความคิดอื่น ๆ ขั้นตอนการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดินใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่แล้วในโลก แต่นั่นเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็งเมื่อมันมาถึงคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ถ่านหินราคาเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติดังนั้นเราจึงคิดว่าเราสามารถเข้าถึงสิ่งที่เราต้องการได้ อย่างไรก็ตามตำแหน่งของมันอยู่ลึกลงไปในพื้นผิวของดาวเคราะห์ทำให้มันยากที่จะปล่อยออกมาโดยใช้การทำให้เป็นแก๊สของพื้นผิว แม้ว่าเราสามารถเข้าถึงได้ง่ายการทำให้เป็นแก๊สที่ผิวเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากกระบวนการส่งผลให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์คาร์บอนมอนอกไซด์ไฮโดรเจนไฮโดรเจนมีเทนและไฮโดรเจนซัลไฟด์ เห็นได้ชัดว่าก๊าซเหล่านี้น้อยลงที่เราแนะนำให้กับสภาพแวดล้อมของเราดีขึ้น ในความเป็นจริงมีข้อเสนอแนะว่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะถูกแทรกเข้าไปในโพรงก๊าซให้เป็นก๊าซเมื่อถ่านหินถูกกำจัดออกไป

สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจว่าก๊าซที่เป็นอันตรายไม่เคยเห็นแสงของวัน

ดังนั้นการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดินไม่เพียง แต่ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงถ่านหินที่เราไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่อนุญาตให้ก๊าซที่เกิดขึ้นนั้นไปถึงชั้นบรรยากาศของเราซึ่งหมายความว่ามันจะควบคุมการปลดปล่อย แต่จะอยู่ใต้ดินอย่างปลอดภัยในขณะที่ก๊าซที่เราเห็นถูกกรองจนกว่าจะสามารถเรียกได้ว่าเป็นเชื้อเพลิงสะอาด กระบวนการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดินยังต้องใช้น้ำน้อยกว่าการทำเหมืองถ่านหินทั่วไป

น้ำที่น้อยที่สุดที่ใช้ในกระบวนการมักถูกนำมาจากชั้นของโลกเหนือที่ซึ่งถ่านหินอยู่ซึ่งสะดวก แทนที่จะใช้แหล่งภายนอกการเปลี่ยนสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดินช่วยเพิ่มทรัพยากรธรรมชาติของเราให้มากที่สุดในขณะที่ลดความเสี่ยงของการปนเปื้อนน้ำที่เราใช้ โบนัสเพิ่มเติมคือไม่ต้องล้างถ่านหินเหมือนการขุดถ่านหินทั่วไป ไม่มีใครจะต้องจัดการกับเถ้าหรือถ่านหินเหนือพื้นผิวดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการทำความสะอาดน้อยมากหลังจากกระบวนการเสร็จสิ้น วัสดุและก๊าซที่เป็นอันตรายน้อยลงทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นและกระบวนการทำให้เป็นก๊าซถ่านหินใต้ดิน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.