ข้อสังเกตุเกี่ยวกับออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกของคุณ

นักธุรกิจทุกคนจำเป็นต้องใช้พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกที่เหมาะสมเว้นแต่คุณจะเป็นคนทำงานอิสระที่ทำงานจากความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณ แม้ว่าเทคโนโลยีมีหน้าที่รับผิดชอบในการเพิ่มขึ้นอย่างมากในสำนักงานเสมือนจริง แต่ความต้องการพื้นที่สำนักงานที่แท้จริงไม่ได้ถูกมองข้าม สำหรับการตั้งค่าธุรกิจมืออาชีพที่ระบุสถานที่ทำงานที่ถูกต้องเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้ออาคารสำนักงานของตัวเองได้และถึงแม้จะมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากก็ยังขึ้นอยู่กับสถานที่เช่า ส่วนใหญ่มองหาออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกในทำเลที่ดีและอยู่ในงบประมาณ การหาพื้นที่สำนักงานให้เช่าในสวนธุรกิจหรือศูนย์กลางการค้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจของคุณ

ทำไมคุณต้องเช่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศก

เมื่อธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับการประชุมอย่างเป็นทางการกับลูกค้าคุณอาจต้องมีที่สำหรับจัดการประชุมอย่างสมบูรณ์แบบ ห้องประชุมและศูนย์ธุรกิจเป็นทางเลือก แต่อาจพิสูจน์ได้ว่ามีราคาแพงในระยะยาว เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและให้แนวทางส่วนบุคคลสำนักงานจำเป็นต้องแน่นอน ธุรกิจส่วนใหญ่ไม่สนใจที่จะซื้อด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่พวกเขาต้องการลงทุนจำนวนเงินกลับเข้าไปในธุรกิจเพื่อดูผลกำไรมากขึ้น พวกเขาพบว่ามันสะดวกกว่าในการเช่าพื้นที่เนื่องจากการจ่ายค่าเช่ามีน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับเงินดาวน์ขนาดใหญ่และอัตราดอกเบี้ยที่พวกเขาต้องจ่ายผู้ให้กู้เพื่อซื้อสำนักงาน

อย่าพยายามลงทุนเงินในการซื้อออฟฟิศให้เช่าย่านอโศก หากคุณยังใหม่กับธุรกิจ การเลือกพื้นที่สำนักงานให้เช่านั้นให้ความยืดหยุ่นมากกว่าและไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ คุณสามารถมีสมาธิในการเติบโตทางธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องกังวลกับการจ่ายดอกเบี้ยการบำรุงรักษาสำนักงาน ฯลฯ เมื่อธุรกิจของคุณมั่นคงและสร้างรายได้เพียงพอที่จะรองรับค่าดอกเบี้ยคุณสามารถซื้อออฟฟิศของคุณเองได้ แต่การจัดการสถานที่ตั้งสำนักงานของคุณเองนั้นยุ่งยากและใช้เวลานาน เจ้าของส่วนใหญ่มอบงานให้กับบริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่คิดค่าบริการ ดังนั้นหากคุณพร้อมอย่าพยายามซื้อสำนักงานใหม่

การชำระค่าเช่าเป็นค่าใช้จ่ายในทางตรงกันข้าม

การเป็นเจ้าของสำนักงานหมายถึงการจ่ายภาษีปกติ ในอาคารออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกปัญหาการบำรุงรักษาทั้งหมดจะได้รับการดูแลโดยเจ้าของและมีการเรียกเก็บค่าบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อพูดถึงการเป็นเจ้าของสำนักงานการบำรุงรักษาทั้งหมดจะต้องได้รับการดูแลจากคุณหรือส่งมอบให้กับผู้รับเหมา สิ่งนี้อาจพิสูจน์ว่ามีราคาแพงและสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของคุณจากการมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจหลักของคุณ

การประเมินข้อดีข้อเสียของออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจ หากคุณติดอยู่ในขั้นตอนการเช่าสำนักงานคำแนะนำแบบมืออาชีพอยู่ห่างออกไปไม่ไกล มีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่มีชื่อเสียงที่สามารถให้คำแนะนำคุณในการเลือกระหว่างการซื้อสำนักงานของคุณเองและการเช่าพื้นที่สำนักงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ด้วยความช่วยเหลือจากมืออาชีพเพียงเล็กน้อยคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกสิ่งใดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

This entry was posted in บริการ, บริการเช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.